Clip: Các nhà dân chủ cuội hành hung người dân ngay tại tượng đài Lý Thái Tổ

Người xem: 241

Khoai@

Đây là bằng chứng về những hành vi côn đồ của những kẻ nhân danh “dân chủ, nhân quyền”.

Ảnh: Tay chó săn thiên chúa JB Nguyễn Hữu Vinh đang gây sự rồi chụp ảnh để vu cáo chính quyền.

Lúc 13h00 ngày 19/1/2015, lấy cớ vinh danh chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa, những tên cầm đầu phản động No-U như Trương Văn Dũng, BJ Nguyễn Hữu Vinh, Lê Dũng Vôva, Lê Hùng, Bích Phượng, Nguyễn Tường Thụy, Xuân Diện hán nôm…đã kéo nhau đến tượng đài Lý Thái Tổ ở Bờ Hồ, nơi có đông du khách để gây rối. Chứng kiến sự ngang ngược trên, một thanh niên Thủ Đô tên là Dũng đã phản đối quyết liệt, và bị đám phản động No-U cậy đông, xông vào đánh. 

Tinh ý một chút có thể thấy, tay JB Nguyễn Hữu Vinh chính là kẻ giật dây, xuých chó bụi rậm để kiếm cảnh chụp ảnh và quay phim.

Đây là bằng chứng cho thấy sự manh động, hung hãn của đám phản động này, không như những gì chúng vẫn rêu rao là “đấu tranh bất bạo động”. Hành vi gây rối này phải bị chính quyền và người dân Hà Nội lên án để trả lại cho Thủ Đô ngàn năm văn hiến sự bình yên vốn có.

Clip về hành vi côn đồ của đám dân chủ cuội:


P/s: Entry sử dụng tư liệu của bạn Hoàng Thị Nhật Lệ và VietVersion
———–
Phần sẻ chia của bạn Hoàng Thị Nhật Lệ

TƯỜNG THUẬT BUỔI “TƯỞNG NIỆM” 19/01

Chiều nay các nhà rân chủ nửa mùa đã có một buổi “tưởng niệm” hải chiến Hoàng Sa đáng nhớ tại tượng đài Lý Thái Tổ.

13h chiều: Một số nhà rân chủ đã có mặt ở bên kia đường như Trương Văn Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Lê Dũng Vova, Nguyễn Hữu Vĩnh… Thời gian hẹn hò đã gần đến nhưng Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Thắng vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Ở bên này đường, dường như đã có một vụ xô xát nhỏ giữa bà Bích Phượng và anh Dũng Meoden. Một cuộc tranh cãi nổ ra và kết thúc khi cô Bích Phượng chuyển sang cãi nhau với mấy anh công an trật tự, yêu cầu các anh này phải đảm bảo an toàn cho cô.

13h20. Các nhà rân chủ hành quân sang phía tượng đài. Lúc này, một số bác CCB cũng đang đặt vòng hoa. Những vòng hoa của các bác xem ra đã làm ngứa mắt một số người khiến cho nhiều nhà rân chủ xâu xúm đòi vứt bỏ. Khi anh Dũng meoden bước vào ngăn cản, Trương Văn Dũng đã túm cổ áo, nhiều người khác đã lao vào hành hung anh này. Lực lượng trật tự đã cố gắng kéo anh này ra khỏi trận chiến tuy nhiên anh này đi đến đâu, các nhà rân chủ bu vào đến đó. Một nhà rân chủ mặc áo khoác màu be bóp cổ anh Dũng rất nhiệt tình, các chị, các cô thì thi nhau cấu véo.

Mặc dù các nhà rân chủ đã tấn công anh này trước nhưng họ luôn miệng gọi là là “côn đồ” và đòi bắt về phường. Các bạn có thể theo dõi clip dưới đây là nhận định rằng ai đã tấn công ai trước.

13h30. Cuộc ẩu đả kết thúc sau khi anh Dũng được mời lên phường. Các nhà rân chủ quay lại với công việc. Họ giăng băng rôn, một số người chổng mông vào tượng đài, cầm tờ giấy khẩu hiệu để chụp ảnh. Và dĩ nhiên, ảnh đã chụp xong thì cũng giải tán thôi. Buổi “tượng niệm” kết thúc khi một nhà rân chủ xin chụp ảnh chung với mình, sau đó là bắt đền cái vòng hoa “4 triệu” của cô anh ấy. Bác Thụy đi qua, mình giơ tay chào mà chẳng thấy bác ấy nói gì, buồn thế. Anh Trương Dũng lớn tiếng “đứa nào bán đảo cho Tàu đứa ấy là phản động”. Mình biết ảnh cao to đen hôi, chả dám nói nhiều, chỉ nhắc anh ấy nhớ lại xem Ba Bình đã thuộc về Đài Loan từ bao giờ. Chắc ảnh không nhớ nên lẩn đi ngay sau đấy. 10p, tượng đài trở lại trạng thái như ngày thường. Các nhà rân chủ hân hoan trở về.

Mở ngoặc thêm: Lúc mình vào can, anh Trương Dũng túm cổ tay mình kéo ra, mình nhìn ảnh bằng ánh mắt trìu mến hỏi “Anh túm tay tôi làm gì” thì ảnh giật mình, buông ra rồi đi chỗ khác. Mình vừa quay lại thì nhận ngay 1 cú đạp của một bác rân chủ lớn tuổi, mình không biết tên nhưng nhớ mặt, sau này sẽ đăng ảnh. Chắc bác này định đạp sau lưng mình, nhưng đúng lúc mình quay người lại. Đã lùi lại rồi, cơ mà chân bác ý dài quá, làm bẩn áo mình luôn. Tránh xong, mình bước về phía bác ấy hỏi “Bác thích đánh nhau à” thì may mà có mấy nhà rân chủ khác vào lôi bác ấy ra, không thì… khó nói trước lắm Biểu tượng cảm xúc colonthree

https://www.youtube.com/watch?v=iZRgwkp8p-Q

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *