BỎ TRỰC ĐI MUA XĂNG?

Người xem: 198

CSGT bỏ trực đi mua… xăng

(PL&XH)- Được sự giúp đỡ nhiệt tình của Trung úy Mạnh cùng tổ công tác, hai anh em thí sinh Phùng Thị Thuyên cảm động, cảm ơn tổ công tác…

Khoảng 6h10 sáng nay 5-7, một tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4, Phòng PC67 Đường bộ – đường sắt CATP Hà Nội được phân công làm nhiệm vụ phân làn, chống ùn tắc tại nút giao thông Lê Duẩn – Giải Phóng – Đại Cồ Việt, thấy hai anh em thí sinh Phùng Thị Thuyên, SN 1995, đang trên đường dự thi môn cuối là Hóa Học thì xe bị hết xăng giữa đường.
Trung úy Mạnh đang đổ xăng cho hai anh em Thuyên. Lúc này PV đi công tác ngang qua, chụp được bức ảnh một việc làm thiết thực của CSGT…
Với vẻ mặt lo lắng do không thuộc đường sá Hà Nội, cũng không biết ở đâu có cây xăng gần nhất, Thuyên dường như mếu máo vì sắp đến giờ thi. Cả hai anh em dắt chiếc xe đi giữa đường. Thấy vậy Trung úy CSGT Nguyễn Tuấn Mạnh đã qua hỏi thăm, được biết tình hình như vậy. Tổ công tác đã thay nhau tiếp tục làm nhiệm vụ để đồng chí Mạnh sử dụng chiếc mô tô chuyên dụng nhanh chóng đi mua xăng.

Được sự giúp đỡ nhiệt tình của Trung úy Mạnh cùng tổ công tác, hai anh em thí sinh Phùng Thị Thuyên cảm động, cảm ơn tổ công tác nhưng các đồng chí bảo hai em cứ đi thi đi cho kịp giờ, không cần cảm ơn và chúc hai em làm bài thật tốt, đi đường an toàn.

Mấy ngày gần đây, trong kỳ thi đại học của năm 2013 nhiều thí sinh được CSGT Hà Nội giúp đỡ rất nhiệt tình. Có nhiều trường hợp còn được CSGT đưa đi tìm chỗ ở, đưa tới địa điểm thi… đã tạo nên một nét đẹp về tính nhân văn của CSGT Hà Nội.


Mai Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *