Phở gà Lâm công khai trích xuất camera: TikToker Vũ Minh Lâm sai hoàn toàn

Người xem: 1581

Khoai@

Sự việc của bạn TikToker và người yêu đến quán phở đang được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay trong chiều nay, chủ quán phở gà Lâm tại số 7 Gia Ngư đã công khai trích xuất camera để câu chuyện đi đến hồi kết và tất cả mọi người có cái nhìn công tâm nhất.

Theo camera ghi lại:

– Khi Lâm và ny vào quán, do quán có đường đi quá hẹp, dưới 1m, khách đông nên cô chủ có bảo Lâm sang hàng cf ngồi ăn cho thoải mái, sẽ bảo nhân viên bên phở sang.

– Nhưng các cô nhân viên tại quán bảo xe Lâm đi vào được nên bê xe vào. Nhân viên quán dẹp hết ghế, đồ dùng của quán sang một bên cho Lâm ngồi ngay sang cô chủ.

– Hai bạn thưởng thức phở gà Lâm vui vẻ, mở đầu một buổi đi chill tại Hà Nội tuyệt vời.

Quán Phở số 7 Nam Ngư hoạt động đến nay đã 60 năm. Bà Thu, 73 tuổi, tiếp quản lại quán từ dòng họ, đã đứng bán hàng được gần 30 năm. Trong vài ngày qua, việc bỗng dưng bị chỉ trích là phân biệt đối xử với người khuyết tật khiến cả bà và các cô nhân viên tại quán cảm thấy rất buồn.

Nguồn: Truyền Hình Hà Nội

Nói thêm:

Bạn Nguyễn Manh Cường còn phát hiện đoạn viết mà TikToker Vũ Minh Lâm đưa lên TikTok là đoạn văn mẫu như anh ngay trên đây. Như vậy, bạn lại dính thêm phốt đạo văn.

Đó là chưa kể Cô chủ quán đã trả lời phóng viên rằng, bạn đã làm một việc không thể chấp nhận được là gian dối, ăn không nói có cho người khác.

Tư cách bạn như thế này thì không ai chấp nhận đâu. Tôi thật. Nếu là người tử tế, bạn hãy công khai xin lỗi nếu không muốn bị tiếp tục bóc phốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *