Say rượu, say máu và… tấn công CSGT

Người xem: 642

Cuteo@

Nhậu say, Nguyễn Thanh Tài điều khiển xe máy trên đường, bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn. Thay vì chấp hành, Nguyễn Thanh Tài còn lớn tiếng, chửi bới, thậm chí còn tấn công, đấm vào mặt một CSGT đang thực thi nhiệm vụ.

Câu chuyện xảy ra vào tối ngày 22/12/2023 tại ngã tư đường Hùng Vương-Phạm Ngọc Thạch, TP.Bà Rịa. Theo đó, tổ xử lý nồng độ cồn, ma túy Công an TP.Bà Rịa đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Nguyễn Thanh Tài (SN 1990) điều khiển xe máy vi phạm nồng độ cồn.

Ảnh: Nguyễn Thanh Tài tại cơ quan công an

Nguyễn Thanh Tài bị CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, đồng thời kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, Tài không chấp hành mà còn tỏ thái độ hung hăng, to tiếng, chửi bới tổ công tác.

Mặc dù đã được tổ công tác giải thích, nhắc nhở nhưng Tài vẫn không tỉnh ngộ. Thậm chí, Tài còn dùng tay đánh thẳng vào mặt Trung úy Phạm Quốc Dần, cán bộ Đội CSGT và Trật tự Công an TP.Bà Rịa.

Ngay lập tức, tổ công tác đã khống chế đối tượng và bàn giao cho Công an phường Phước Nguyên lập hồ sơ xử lý.

Theo lời khai của Nguyễn Thanh Tài, do sử dụng rượu bia trước đó nên không kiềm chế được bản thân và đã có lời nói xúc phạm, và tấn công CSGT.

Câu chuyện của Nguyễn Thanh Tài cũng là bài học cho những người tham gia giao thông. Hãy nhớ rằng, uống rượu bia khi lái xe là vi phạm pháp luật và có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *