Vụ Vịnh Thiên Đường: Tòa tuyên buộc LS Trương Anh Tú phải công khai xin lỗi

Người xem: 853

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hoà mới đây tiến hành xét xử phúc thẩm vụ án “Tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoại hợp đồng” giữa Công ty TNHH Thương mại Khu du lịch Vịnh Thiên Đường và luật sư Trương Anh Tú.

Theo đó, Toà án đã chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty Vịnh Thiên Đường), buộc luật sư Trương Anh Tú phải xin lỗi công khai doanh nghiệp này, bởi cơ quan Tòa án xác định ông Trương Anh Tú đã gửi văn bản đến nhiều cơ quan chức năng, và đưa các ý kiến, phát biểu trên facebook có tên “Luật sư Trương Anh Tú” về hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH khu du lịch Vịnh Thiên Đường, dự án Alma, gây bất lợi, gây hiểu nhầm cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Liên quan đến vụ án trên, luật sư Trương Anh Tú bày tỏ quan điểm cho rằng phán quyết của Toà án không thực sự khách quan, và nhiều vấn đề pháp lý chưa được làm rõ. Luật sư Tú cho biết sẽ tiếp tục làm đơn khiếu nại tới TAND Cấp cao, TAND Tối cao, đồng thời đề nghị kháng nghị theo thủ tục Giám đốc thẩm đối với bản án sơ thẩm và phúc thẩm.

Luật sư Tú cho biết thêm, cá nhân ông và những người liên quan vẫn đang làm việc với các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hoà và cơ quan hữu trách để làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc giao đất, cấp phép phê duyệt dự án của Công ty Vịnh Thiên Đường.

Vẫn theo luật sư Trương Anh Tú, vụ án Công ty Vịnh Thiên Đường kiện ông này kéo dài đã 5 năm, qua 2 phiên xét xử sơ thẩm và phúc thẩm. “Tôi tin rằng Toà án cấp trên sẽ xem xét và giải quyết khiếu nại của tôi đối với các bản án nêu trên” – vị luật sư bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phải công khai xin lỗi doanh nghiệp quả quyết.

One thought on “Vụ Vịnh Thiên Đường: Tòa tuyên buộc LS Trương Anh Tú phải công khai xin lỗi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *