Diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy

Người xem: 205

Khoai@
 

Trong khi ở bên kia, một anh hài đang rơi vào thế khó, chuẩn bị hành trang bôn tẩu sang Mỹ hoặc Israel, bỏ lại đất nước với những hoang tàn đổ nát do những sai lầm ảo tưởng của mình, thì tại Việt Nam, một anh hài khác lại đang vướng vào tệ nạn xã hội. Cả 2 anh đều nói rất hay, rất mượt và có cánh, nhưng cả 2 đều không làm theo như những gì mình tuyên ngôn.

Hôm ny 12/6/2022, trong khi kiểm tra một căn hộ ở phương 5 quận 8, TP.HCM, cảnh sát phát hiện một số người đang sử dụng ma túy, trong đó có diễn viên hài Hữu Tín. Hiện tại, công an quận 8, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ để xử lý.
 
Hữu Tín sinh năm 1987, hiện ngụ tại TP.HCM. Anh là một trong những diễn viên hài, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. 
 
Hữu Tín nổi tiếng sau khi giành được giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016 và kể từ đó, anh tham gia nhiều Game show như “Ơn giời cậu đây rồi”, “Nhanh như chớp”… Anh cùng nhóm hài X-Pro từng đăng quang Cười xuyên Việt.
 
Có vẻ như các danh hài ở ta đều nói rất hay, nhưng làm thì như gì. hehehe.
 
Thật tiếc!
 
P/s: Anh em lưu ý rằng, danh hài Hữu Tí này không phải là ca sĩ Hữu Tín (Nguyễn Hữu Tín) là kẻ cầm đầu trang phản động có tên “Nhật ký yêu nước” nhé. Muốn biết vụ ca sĩ Hữu Tín xin mời bấm vào đường link dưới đây:
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *