Bộ mặt ghê tởm của Việt Tân qua 1 bức ảnh ăn cắp

Người xem: 129

Cuteo@
 
Chiều tối qua 16/12, trên trang chính thức của Tổ chức khủng bố Việt Tân đăng một bức ảnh các cảnh sát trật tự, CSGT đứng trong một con ngõ, bên cạnh là chiếc xe tải chở đá răm mang Biển kiểm soát màu đỏ (như hình bên). Đáng chú ý, lồng vào bức ảnh là dòng chữ “BẢO SAO GIỜ DÂN GHÉT CÔNG AN ĐẾN THẾ!” cùng với dòng trạng thái như sau:
 
“Bà con đi xe máy từ Dương Nội ra Tòa án để tham dự phiên xử Trịnh Bá Phương. Công an Dương Nội bắt họ lên ô tô, chở về giam ở công an phường. Khi phiên tòa kết thúc, chúng nó đuổi bà con ra, trong khi xe máy của bà con vẫn gửi ở khu vực tòa án, cách Dương Nội hơn 10km. Đề nghị bà con không ra khỏi đồn, cho đến khi chúng nó chở bà con về nơi chúng đã bắt họ. Bảo sao giờ dân ghét công an thế”.
 
Với Status trên, đám dân chủ trĩ mồm, đám vong quốc hủi nô, cùng một tay dân chủ Tây lông chính hiệu tưởng rằng đó là cảnh tượng liên quan đến phiên tòa xét xử Dương Thị Tâm và Trịnh Bá Phương, liền bầy đàn vào chửi chính quyền Hà Nội như đúng rồi.
 

Rất nhanh, dân mạng đã phát hiện ra bức ảnh trên (không kèm chú thích ảnh) được lấy từ Báo Đồng Nai, được chụp từ hôm 8/9/2020, nghĩa là cách đây hơn 1 năm trong vụ “Xe ben biển đỏ đại náo khi bị CSGT truy đuổi ở Đồng Nai“. 
 
Bài viết phản ánh vụ việc “Chiếc xe ben chở đá bị CSGT ra lệnh dừng xe để kiểm tra, nhưng tài xế không chấp hành mà cố tình lạng lách bỏ chạy. Khi bị CSGT truy đuổi thì tài xế cho xe chạy vào hẻm rồi đổ đá ra giữa đường nhằm cản bước truy đuổi của lực lượng chức năng”.
 
Hình ảnh này sau đó được một “nữ lưu dâm chủ” có tên Đặng Bích Phượng sử dụng để gán với vụ xét xử Trịnh Bá Phương và Dương Thị Tâm ở Dương Nội để lừa đảo bạn đọc. 
 
Việt Tân, với bản chất lưu manh, nhưng trì độn về não trạng và coi thường người đọc, nên đã vội vã ăn cắp hoàn toàn bài của Đặng Bích Phượng về đăng, coi như bài viết của mình. Nhưng không ngờ bị dân mạng bóc phốt.
 
Thực ra không khó để lý giải việc Việt Tân cũng dính Fake News như Đặng Bích Phượng. ban quản trị của Việt Tân chủ yếu là thành phận cặn bã, trộm cắp, cướp giật, đĩ điếm, lại ngồi phòng lạnh cào phím nên tưởng rằng chiếc ô tô biển đỏ kia dùng để “hót đám rác rưởi đến tòa quấy phá” như lời Đặng Bích Phượng mô tả, mà không ngờ đó là chiếc xe vi phạm pháp luật trong một vụ việc cách đây hơn một năm.
 
Thật xấu hổ, sau khi bị lột mặt nạ là đám ăn cắp, Việt Tân đã buộc phải sửa lại nội dung Status, theo đó, giữ nguyên nội dung nhưng có thêm tên Đặng Bích Phượng.
 
Chỉ một bức ảnh thôi, nhưng nó cho thấy bộ mặt ghê tởm của Tổ chức khủng bố Việt Tân.
 
****
 
Mời xem thêm vài hình ảnh về vụ “Xe ben biển đỏ đại náo khi bị CSGT truy đuổi tại Đồng Nai” đăng trên báo Người Lao động:

 

 

 



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *