Học sinh bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học

Người xem: 233

Khoai@
 
Vụ cô giáo bị phụ huynh học sinh bắt quỳ gối xin lỗi làm dư luận phẫn nộ chưa xong, hôm nay báo chí tiếp tục phanh phui một câu chuyện khác, khiến chúng ta không khỏi suy nghĩ về thân phận của nghề giáo: Học sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp.
 
Mời xem link:
https://news.zing.vn/hoc-sinh-lop-8-bop-co-co-giao-ngay-tai-lop-post824171.html
 
Câu chuyện đáng xấu hổ xảy ra vào ngày 2/3/2018, tại trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre.
 
Trong giờ tiếng Anh do cô C.T.N. đứng lớp, phát hiện học sinh nữ học môn khác, giáo viên yêu cầu em không làm việc riêng, không học môn này trong giờ môn khác.
Nhiều lần nhắc nhở, học sinh này không nghe, cô N. thu vở môn học khác của nữ sinh. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau văng tục với cô N.
 
Cô N. mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc và khuyên bảo học sinh. Nhưng T. vẫn vừa chửi vừa bóp cổ cô giáo ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh. 
 
Phải nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát ra được.
 
Sáng 7/3/2018, ông Nguyễn Thành Lộc, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Châu Thành, xác nhận có sự việc trên tại trường THCS Tân Thạch. Và phòng giáo dục đang cùng với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin để có hướng giải quyết kịp thời và sẽ thông tin khi có kết luận.


Tôi không biết phải nói thế nào về những vụ việc này nữa, chỉ thấy nước mắt chảy vào trong.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *