PHÁT TỞM VÌ KHÁCH DU LỊCH TRUNG QUỐC TRANH ĂN BUFFET TẠI NHA TRANG

Người xem: 132

Khoai@

Một clip mô tả cảnh du khách Trung Quốc tranh nhau ăn buffet ở Nha Trang, giống kiểu bị bỏ đói lâu ngày đang lan tràn trên mạng. Bầy đàn, tục tằn, và nhìn phát kinh là những từ gần đúng nhất, giàu cảm xúc nhất có thể diễn tả cảnh tranh ăn của họ.

Kích vào clip, nhìn cảnh người Trung Quốc tranh giành nhau như một cuộc chiến mà hoảng hồn. Đó là cảnh một nhóm du khách Trung Quốc chen nhau gắp lấy gắp để đĩa thức ăn hải sản đầy ắp. Họ chen chúc, thi nhau lựa chọn đồ ăn ngon nhất, chiếc đĩa nhanh chóng hết veo và khiến đầu bếp cũng không kịp nướng thức ăn. Một lúc sau, thấy các du khách này có vẻ tranh nhau nhiều nên nhân viên phục vụ đành tự gắp đồ ăn chia cho khách.

Một bạn đã phải thốt lên: Bên kia không có hải sản hay sao vậy nhỉ. Thấy họ tranh nhau ăn mà hãi, giống như lâu ngày bị đói vậy, xem mà ngán ngẩm

Xem video tại đây

Cuộc chiến ăn buffet của du khách Trung Quốc.

Thậm chí sau khi lấy đầy ắp thức ăn vào đĩa mình, một số du khách còn gắp hộ cho người này người kia mà không biết rằng bao người còn đứng đợi và cũng không nghĩ họ sẽ không còn gì để ăn vì là người đến sau. Họ đứng “trụ” tại chỗ để chờ lấy thức ăn, không xếp hàng, cũng không có ý định nhường chỗ cho ai, mặc kệ người đứng sau có lấy được thức ăn hay không.

Ngạc nhiên hơn hết, một vài du khách, quăng đũa và dùng tay bốc lia lịa thức ăn vào đĩa mình. 

Nhìn những ánh mắt hoang dã của những nữ du khách Trung Quốc nhìn nhau trong khi chen lấn xô đẩy để giành thức ăn, làm chúng ta liên tưởng đến những con chó đói hoang mạc tranh nhau miếng mồi.

Hóa ra, văn hóa ẩm thực Trung Hoa cũng kinh hồn phết!


Xem thêm: Du khách Trung quốc hốn loạn tranh ăn





Và đây nữa: Dân Trung Quốc tranh ăn tại Việt Nam – Giống như phát thức ăn cho khỉ đói:





Tởm thật!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *