Tài xế Mazda cầm dao chém lốp xe buýt: Nguy cơ khởi tố

Người xem: 572

Cuteo@

Vào ngày 20 tháng 2, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã triệu tập tài xế xe Mazda biển kiểm soát 30G-429.xx để làm việc sau khi xuất hiện clip ghi lại cảnh người này cầm dao chém lốp xe buýt trên đường Hoàng Quốc Việt.

Theo thông tin từ đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm, “được sự vận động của công an, sáng nay gia đình đưa nam tài xế tới cơ quan công an để làm việc”.

Hiện cơ quan chức năng đang thực nghiệm lại hiện trường và củng cố hồ sơ để khởi tố tài xế xe Mazda.

Trước đó, vào ngày 17 tháng 2, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển xe Mazda dừng xe giữa đường Hoàng Quốc Việt, sau đó xuống xe, cầm dao dài đi về phía xe buýt đang dừng cùng chiều.

Người đàn ông này đã đe dọa tài xế xe buýt và chém nhiều nhát vào lốp xe buýt. Lái xe buýt và hành khách trên xe đã cố thủ trong xe và dùng điện thoại ghi lại sự việc.

Sự việc khiến kính xe buýt bị xước một đoạn nhỏ và một phần lốp xe bị chém rách.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Bắc Từ Liêm đã vào cuộc xác minh, điều tra và truy tìm người đàn ông trong clip.

Cho đến thời điểm này, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ trước hành động côn đồ của tài xế xe Mazda và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh vụ việc

Tre Làng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *