Chuyện giang hồ mạng xộ khám

Người xem: 104

 
Là câu chuyện về 2 anh giang hồ mạng xộ khám gần đây.
 
Tin chưa kiểm chứng là giang hồ mõm Khánh Sky đã bị tóm để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng (xem ảnh). Trước đó không lâu, một giang hồ mạng cũng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” (xem ảnh).
 

Dù cách nhau 10 tuổi nhưng cả 2 đều là giang hồ không chỉ trên mạng mà còn ở ngoài đời, đều theo nghiệp đánh đấm, bảo kê, trấn lột và dĩ nhiên nhân cách sẽ cùng một màu. Một điểm khá giống nhau nữa giữa 2 nhân vật này là phương thức kiếm tiền đều là: “Đánh để bảo kê” – Một hình thức trấn lột cực kỳ đểu giả. 

Thứ khác nhau về cơ bản chỉ là hình thức vẻ ngoài và những gì chúng đang sở hữu. Khánh Sky thì trên răng dưới dái, còn tay hổ báo kia thì ngoài nhà lầu với hệ thống máy móc thiết bị “tác nghiệp” được cất giấu tinh vi trên gác thượng, vài chiếc xe hơi sịn sò, vài chiếc mô tô PKL hạng sang được để sẵn 3 miền thì còn sở hữu tới 21 sổ đỏ chính chủ trị giá lên tới hàng trăm tỉ đồng. Ấy là chưa kể đến số tiền lớn trong nhiều tài khoản ngân hàng. Một thằng Pv tuột xích suốt ngày lập nhóm đánh đấm thì lấy đâu ra số tiền lớn thế?.
 
Cùng hành tẩu giang hồ, nhưng Khánh Sky chỉ loanh quanh vài nhà nghỉ, quán trọ, đầu đường, xó chợ vì thế không lạ khi nguồn tin cho hay Khánh Sky bị tóm trong một nhà nghỉ hạng xoàng. Trong khi đó, gã hổ báo bồi bút kia thì ngoài vài bức ảnh với ống kính, túi nghề chụp ngoài đồng, trong rừng, hay ở trạm BOT để làm màu cho ra vẻ lương thiện thì một bước là Daewoo, nửa bước là Lotte… Vì thế gã bị tóm ngay dưới hầm để xe của một khách sạn lớn ở Hà Nội trước khi di lý về phương Nam để khởi tố. 
 
Hehehe. Dĩ nhiên là còn. Sang năm mới sẽ tiếp về hoàn cảnh chúng bị bắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *