Ăn mày rởm?

Người xem: 144

Cô gái này quê Bình Định, từng gây sốt trên MXH khi xuất hiện ở nhiều tỉnh miền trung cầm biển xin tiền tại các quán xá.
 

Tuy nhiên sau đó các hình ảnh cô gái ghé một tiệm vàng để mua sắm và đi xe sang trên đường phố khiến nhiều người dân từ thương hại một cô gái có nhan sắc bị bệnh chuyển sang bực tức vì đã bị lừa dối lòng thương người. 

 
Sau khi các bài đăng tại Đà Nẵng lan toả thì cô gái này biến mất khoảng hơn 1 năm và gần đây nhất thì các hình ảnh cũng như thông tin về cô gái này xuất hiện tại một số tỉnh Miền Tây.
 
Hiện nay , từ dịp tết Nguyên Đán đến giờ cô gái này xuất hiện ở Biên Hoà và tần suất hiện diện tại các khu vực quán xá thuộc nhiều phường nội ô của Thành phố Biên Hoà dày đặc vào mỗi tối , sau khi đăng bài để bà con cảnh giác tránh thương người không đúng chỗ thì tối nào Thiên Báo cũng nhận được thông tin cung cấp của bà con về việc cô gái này xuất hiện xin tiền như hình ảnh bên dưới. 
 
Người biết thì lắc đầu , có người lấy đt chụp hình thì cô gái tỏ thái độ khiếm nhã lườm hoặc lẩm bẩm chửi , còn người không biết , đặc biệt cánh mày râu vẫn cho tiền 10k,20k thập chí tiền trăm , không biết vì thương cô ấy bệnh hay thương cô ấy thật vì gương mặt nhìn hiền dịu như ni cô.
 
Tại sao đến nay không một cơ quan ban ngành nào vào cuộc để cô gái này lợi dụng lòng thương hại trục lợi có khi một ngày kiếm cả triệu đồng ? Thiết nghĩ , đã đến lúc chính quyền địa phương sở tại cần có biện pháp xử lý tình trạng này để những mảnh đời thật sự còn được quan tâm đến thay vì để những con người chân tay lành lặn như cô gái này làm mất đi sự văn minh của Biên Hoà .
 
Rất mong các trang MXH tại Biên Hoà hay chung tay đăng thông tin về vụ việc này một cách mạnh mẽ để người dân không bị lừa bởi một gương mặt thiên thần này nữa nhé. 

Bà con chia sẻ khắp nơi đi để cô ấy khỏi đi lung tung các tỉnh thành khác mà vào Chùa tu luôn giùm. 

Nguyễn Thiên Báo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *