Vụ tấn công trụ sở Công an xã ở Đắk Lắk: Loạt clip người dân vây bắt khủng bố

Người xem: 113

Khoai@

 

Thông tin với báo giới về vụ tấn công khủng bố nhằm vào trụ sở Công an xã tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tính đến 11h30 trưa nay 12/6/2023, lực lượng Công an đã bắt giữ 26 đối tượng, thu nhiều vũ khí quân dụng và vũ khí thô sơ.

 
Được biết, quá trình truy bắt bọn khủng bố, lực lượng công an đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân huyện Cư Kuin. Nhiều đối tượng đang lẩn trốn trong hang đá, trên rẫy, trong vườn cafe và thậm chí là đang đi xin ăn vì đói… đã bị người dân trực tiếp vây bắt và giao nộp cho công an.
 

Dưới đây là vài clip ghi lại cảnh người dân vây bắt những tên khủng bố đang lẩn trốn tại các khu vườn:

 

 

 

 

 

 

 

Bộ Công an cũng đề nghị người dân huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang; thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và các lực lượng chức năng. Nếu ai có thông tin liên quan đến nhóm đối tượng trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất. Đặc biệt, Bộ Công an lưu ý, các cơ quan truyền thông cần kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật.

Người dân cần cảnh giác với những thông tin bịa đặt, xuyên tạc từ các tổ chức phản động như Việt Tân, Hội anh em dân chủ, hay từ các phần tử chống phá nhà nước như Lê Thương (đang lưu vong ở Thái Lan), Nguyễn Văn Đài (đang vong quốc ở Đức) và các thể loại tương tự để tránh ăn phải bả địch, vướng vòng lao lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *