Đánh ghen kinh hoàng: Nạn nhân bị tưới xăng đốt

Người xem: 151

Khoai@
 

Một cô gái trẻ bị tưới xăng đốt trước cửa quán KaraOke Quang Vinh ở Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam. Xem clip mà kinh hãi vì sự tàn độc, thú tính của nhóm hung thủ.

Chiều tối nay 29/1/2023, lãnh đạo thị trấn Nam Phước huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đã xác nhận thông tin trong clip về vụ việc một cô gái bị đốt xăng gây xôn xao trên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn.
 

Cách đây vài ngày, trên Facebook lan truyền clip quay cảnh xô xát của một nhóm người từ trong nhà ra ngoài đường. Hình ảnh clip cho thấy một cô gái đã bị tạt xăng rồi châm lửa đốt ngay trên đường.

Nạn nhân bốc cháy như một ngọn đuốc sống, quằn quại trong đau đớn rồi đổ gục. Một số người đã cố gắng dập lửa trên người nữ nạn nhân, nhưng phải 20 giây sau thì ngọn lửa mới được dập tắt và nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Nam xác định vụ việc xuất phát từ ghen tuông và những người liên quan đã bị triệu tập để lấy lời khai.
 
Thật tiếc khi con người ta đối xử với nhau tàn độc đến thế trong khi còn có nhiều cách giải quyết vấn đề văn minh hơn nhiều. Chắc chắn các hung thủ sẽ phải đối diện với một bản án nghiêm khắc của pháp luật và sự dằn vặt của lương tâm trong suốt phần đời còn lại. Đây cũng sẽ là là bài học cảnh tỉnh cho những ai còn đang manh nha, nung nấu đánh ghen kiểu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *