Vụ Tịnh thất bồng lai: Đã có kết quả giám định ADN

Người xem: 86

Khoai@
 

Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Long An hôm nay cho biết đã có kết luận giám định AND những người đang sinh sống tại hộ của bà Cao Thị Cúc, nơi tự xưng là “Thiền am bên bờ vũ trụ”, hay còn gọi là “Tịnh thất Bồng lai”.

Kết quả giám định ADN này đã được tống đạt đến cho 28 người được trưng cầu giám định theo quy định pháp luật. 
 
Trước đó, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Long An đã có quyết định phục hồi giải quyết tin báo tố giác tội phạm của nhiều tổ chức, cá nhân về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với Lê Tùng Vân và một số người vào hôm 24/9/2022. Cơ quan ANĐT đã ra quyết định trưng cầu giám định AND đối với 28 người, bao gồm cả một số trẻ em sinh sống tại Tịnh thất bồng lai.
 
Kết quả giám định AND là một căn cứ rất quan trọng để ngành chức năng tỉnh Long An tiến hành các giai đoạn tố tụng tiếp theo trong quá trình xử lý tin báo tố giác tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản và loạn luân đối với nhóm người tại Tịnh thất bồng Lai do ông Lê Tùng Vân cầm đầu.
 
Tuy nhiên, do liên quan đến quyền con người, quyền nhân thân của những cá nhân bị trưng cầu giám định nên kết quả này đã không được công bố công khai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *