Vụ CSGT chĩa súng vào đám cướp xe vi phạm ở Bến Tre

Người xem: 107

LâmTrực@
Hôm 13/9/2017, CSGT Bến Tre stop 1 cặp đực cái điều khiển chiếc Way đỏ thần thánh, cụt gương chiếu hậu, đang vít ga chạy ngược chiều trên đường 883. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ theo luật, cặp đôi này cãi bay rằng, chúng chỉ dắt xe mà không chạy…rồi alo cho đồng bọn đến giải cứu cứu bằng cách tấn công CSGT và cướp lại xe như các anh chị thấy trong clip.

CSGT không tự nhiên rút súng, thưa các anh chị kền kền. 
 
Tôi đã xem clip dài 7 phút 29 giây và thấy, anh CSGT bị đồng bọn gã vi phạm ra đòn đá quét kèm theo một cú gạt tay ngược chiều vào cổ, khiến anh ngã chổng vó lên trời. Ngay sau khi bật dậy, anh rút súng, lên đạn, nhưng tôi tiếc là anh không bóp cò. Bọn cướp tang vật như thế, xứng đáng nhận một viên kẹo đồng. 
 
Việc anh CSGT nương tay, không bắn vỡ thủ cấp của tay cướp là tôi chê. Tôi cũng chê đồng đội trong tổ tuần tra của anh hôm đó vì đã thiếu phối hợp làm việc nhóm như được dạy tại trường.
 
Anh CSGT và đồng đội của anh ngay ở đó cần phải du học một khóa ở Mỹ để biết, trong hoàn cảnh bị tấn công uy hiếp, các cảnh sát cần phải biết nã đạn liên thanh như thế nào.
 
Tôi không rành về luật lục lộ, nhưng tôi biết chắc chắn, nhóm vi phạm kia đã phạm tội “chống người thi hành công vụ” và nếu làm nghiêm, đám cướp kia có thể phải đi một khóa bóc lịch 7 niên. Việc chúng đổi trăng thay đen, ngang nhiên cãi rằng chúng dắt xe đi bộ thì tôi đã tỏ, chúng đéo có bằng lái, không có giấy tờ, và rất có thể đó là xe chúng vừa đi ăn cắp, đang trên đường vi tẩu.
 
Phản ánh vụ này, anh kền kền Lao Động giật tít: Xôn xao clip CSGT rút súng chĩa vào người dân.
 
Ơ hay, dân là dân nào thế anh Lao Động?
 
Chúng là lũ vô pháp vô thiên, là cướp ngày, thưa quý anh kền kền ạ. Khi lũ vô pháp vô thiên vạch chim đái vào luật pháp, thì khi đó tính mạng của các anh đéo bằng con muỗi. Vậy nên, dù có GATO với CSGT thì cũng đừng dùng xảo thuật ngôn từ để biến một vụ “CSGT đang làm nhiệm vụ bị tấn công bởi những người vi phạm” thành một vụ “xô xát”, hay “giằng co” như các anh chị viết. Nói cho vuông, đây không phải là vụ 2 bên đánh nhau!
 
Điều mà tôi băn khoăn là không biết bằng cách nào các anh chị chui được vào làng báo và trở thành phóng viên khi xem clip mà không phân biệt nổi đúng sai, phải trái. Các anh chị nên học cách tôn trọng sự thật, nâng niu cái đẹp và dưỡng não để có cơ may làm người tử tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *