Phụ nữ Quỳnh lưu yêu cầu xư r lý Lm Đặng Hữu Nam và Lm Nguyễn Đình Thục

Người xem: 126

Khoai@

Bức xúc với những hành động chống phá nhà nước bằng cách kích động giáo dân gây mất ổn định ANTT và xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách của đảng và nhà nước Việt Nam của các linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục (Giáo phận Vinh), người dân các xã thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã liên tiếp tổ chức các hội nghị phản đối và yêu cầu chính quyền trừng trị các linh mục này theo các quy định của pháp luật, đồng thời yêu cầu 2 linh mục này phải có lời xin lỗi nhân dân cả nước vì đã xuyên tạc bản chất cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xuyên tạc ý nghĩa của ngày chiến thắng 30/4/1975.


Sáng nay, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức mít tinh và đã tuần hành lên giáo họ Văn Thái, xứ Song Ngọc để phản đối linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục.


Trước đó đã có nhiều hội nghị do các cựu chiến binh, chi hội phụ nữ, Hội nông dân, Đoàn thanh niên…các xã An Hòa, Tân Thắng, Quỳnh Đôi, Quỳnh Tân…tổ chức với nội dung phản ánh các hành vi sai trái, vi phạm pháp luật Việt Nam, vi phạm giáo luật của 2 linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục. Các văn bản được gửi đến các cơ quan tổ chức có liên quan và cũng được gửi đến giáo phận Vinh, yêu cầu Đặng Hữu Nam chấm dứt các hoạt động sai trái và xin lỗi trước toàn thể nhân dân!

Xin cảm ơn người dân Quỳnh Lưu đã nhận rõ bộ mặt bẩn tưởi của các linh mục phản động và chung sức cùng đảng, nhà nước ổn định tình hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *