THƯƠNG ÔNG CỰ

Người xem: 167


Mấy ngày qua dù vẫn trong tâm bão của dư luận về chuyện Fomusa nhưng bác Võ Kim Cự vẫn Chủ trì thành công Hội nghị Bộ trưởng Hợp tác xã khu vực Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 10, tổ chức thành công Hội chợ Nông sản, tiểu thủ công nghiệp của các Hợp tác xã, Liên hiệp HTX và Doanh nghiệp Việt Nam lần thứ nhất được nhân dân thủ đô và cả nước đặc biệt bạn bè Quốc tế đánh giá cao.

Hội chợ quy tụ hơn 300 các Hợp tác xã trên 54 tỉnh thành, hội chợ được đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước tới nay và là bức tranh tổng thể của nền nông nghiệp Việt nam, tuy chỉ trong 4 ngày diễn ra hội chợ đã đón trên 50 vạn lượt khách đến tham quan mua sắm tổng doanh thu đem về cho các Htx trên 150 tỷ đồng, các đơn vị tham gia phấn khởi và hy vọng bác tổ chức hội chợ 1 năm 3 – 4 lần thế nhưng không thấy ai khen nhỉ? 

Mình cũng theo dõi tin tức về bác không hiểu sao chỉ thấy chửi thôi, cũng tội nghiệp cho một con người, thử hỏi mình rơi vào hoàn cảnh này còn làm được gì nữa chứ? 

Nhớ lại câu chuyện khi thầy giáo viết bảng cửu chương 10 phép toán có 9 phép toán đúng, một phép sai: ví dụ 9×9=82 tất cả học sinh nhao nhao lên bảo thầy sai, thầy sai, thầy giáo bình tĩnh giảng giải cho học sinh các em thấy không? 9 phép tính đúng thầy không nhận được một lời khen, chỉ một phép tính sai thì cả lớp phê phán.

Tôi thấy buồn hơn vui khi mà cả xã hội đều chỉ nêu cái xấu, nhìn vào cái xấu, soi mói cái xấu, không nêu cái tốt, không nhìn nhận cái tốt….nếu là tuổi trẻ các bạn hãy đọc “Luật hấp dẫn” quy luật bất biến của trời đất mà phương Tây họ áp dụng triệt để, suy nghĩ tích cực để hấp dẫn cái tích cực. 

Có một điều rồi sau này có ai dám quyết liệt làm quyết liệt đổi mới không?

Trong khi bác đang bị ban bí thư xem xét kỷ luật về xả thải Fomusa thì Hà Tĩnh đón 63 tỉnh thành về học tập Xd NTM, nếu không có một vị chủ tịch một vị bí thư một ngày dành 18 tiếng một tuần bảy ngày một tháng 30 mươi ngày cho dân cho NTM, và một câu mà bác luôn nhắc các đồng chí lãnh đạo từ xóm đến tỉnh là các đồng chí sáng dậy đánh răng rữa mặt là phải nhớ nhiệm vụ Xd NTM.

Giá trị của một con người vì dân luôn còn mãi. Bằng khen lớn nhất là do Nhân dân tặng còn đời người làm nhiều ắt sẽ có sai chỉ có những kẻ không làm gì thì bao giờ cũng có quyền phán xét người khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *