HOAN HÔ NGƯỜI DÂN NGHỆ AN – HÃY ĐẬP CHẾT LŨ QUẠ ĐEN NẾU THẤY CẦN

Người xem: 150

Ong Bắp Cày

Thất bại trong âm mưu kích động chống phá nhà nước ở Đông Tâm, đám quạ đen khoác áo chủ chăn lập tức huy động đàn cừu ngu muội bao vây phá rối trật tự công cộng tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Quấy rối, cản trở giao thông và các hoạt động xã hội, Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục còn tanh tưởi tới mức bắc loa thách thức chính quyền, dọa sẽ huy động giáo dân làm loạn.

Nhưng việc gì cũng có giới hạn của nó, và hôm nay rất đông người dân, gồm các cựu chiến binh, các đoàn viên thanh niên và những người dân đã công khai ủng hộ chính quyền, sẵn sàng dẹp loạn.

Khi hành vi quá khích của nhóm lưu manh chính trị mang danh linh mục đã vượt qua giới hạn của pháp luật, đạo đức và luân thường đạo lý, trong khi chính quyền còn quá nhân văn, thì người dân đã lên tiếng mạnh mẽ. 

Thật may, trước khí thế của quần chúng, đám cặn bã nhà thờ đã rúc váy nằm im.

Rõ ràng, một chính quyền của dân, do dân và vì dân sẽ không bao giờ đơn độc.

Sự tập trung đông đảo của người dân và các tổ chức quần chúng cho thấy, mưu đồ chính trị bẩn thỉu của đám phản động lợi dụng Thiên chúa đã bị người dân chân chính nhận diện. Sẽ không dễ cho đám chủ chăn bất lương giáo phận Vinh hoành hành như chốn không người. Đến lúc này, manh động kiểu lục lâm thảo khấu pha chút thần quyền giáo lý sẽ phản tác dụng.

Những người theo đạo Thiên chúa ở Nghệ An cần nhớ rằng, trước khi là một con chiên họ đã là một công dân Việt Nam và kính chúa, yêu nước là một bổn phận.

Linh mục cũng là người và phải có nhân cách. Lợi dụng thần quyền, giáo lý, kích động giáo dân chống đối chính quyền mãi mãi chỉ là loại quạ đen bẩn tưởi. Xin nói thẳng, loại linh mục như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và đồng bọn xứng đáng nhận lấy sự phỉ nhổ của người dân chân chính, và chỗ của chúng là sau song sắt hoặc dưới âm ti địa ngục.

Chị ủng hộ người dân Quỳnh Lưu dẹp loạn công giáo. Đừng nương tay, hãy đập chết lũ quạ đen Nam, Thục, nếu chúng tiếp tục chống phá đất nước.

Nhân nhượng hay thỏa hiệp với chúng thêm lần nữa là tự sát!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *