Tin hót: Lê Công Định đã chán nghề zâm chủ

Người xem: 120

Tin hót: Lê Công Định đã chán nghề zâm chủ
 
Cựu luật sư Lê Công Định mới tuyên bố trên Facebook sẽ “thà mỗi ngày làm nghề tư vấn luật…sẽ thấy vui hơn”, đồng nghĩa rằng ông này chính thức từ bỏ nghề zâm chủ.
Lý do bỏ nghề xem ra ông này đã ngộ ra được ít nhiều “hiện thực” sau một thời gian nhiều “mơ mộng”: “thú thật Đảng Cộng sản vẫn là tổ chức hùng mạnh nhất. Do đó, để giải quyết các vấn nạn của xã hội ngày nay, vai trò của họ vẫn còn rất quan trọng. Đây là sự thật không thể bác bỏ”. Chưa hết, ông này còn khá “thành thật” khi thú nhận “cho đến nay tôi không tham gia bất kỳ tổ chức, hội, nhóm nào trong và ngoài nước, là bởi sự đoàn kết và tầm nhìn của người Việt mình nói chung khá hạn chế”.
 
Chính vì lần đầu tiên thú nhận điều này khiến nhiều fan của Lê Công Định gào thét lên “giá như ông đừng mở miệng”, “tốt nhất đừng mở miệng nữa”…
 
Xem ra, sau một thời gian tràn trề hy vọng “Đảng tự vỡ”, “dân cướp kho thóc” mãi chẳng thấy, lại phải chứng kiến một “phong trào dân chủ” tan nát đã khiến Định mất hết “niềm tin và hy vọng” trở thành “tổng thống Việt Nam hậu cộng sản” rồi chăng?
 
Mới đây, còn thấy Lê Công Định hăm hở “Tôi yêu Việt tân” ngay sau khi tổ chức này bị công khai là khủng bố; tham gia diễn thuyết vận động tài chính cho Việt tân ở hải ngoại qua mạng. Cả dàn gộc Việt Tân tâng bốc, ghi nhận hết cỡ “dư luận viên” của Việt tân. Bản thân Định trước khi đi tù, từng tập huấn “đấu tranh dân chủ” ở Thái Lan, làm phong phú thêm cho bộ sưu tập tội danh “Hoạt động lật đổ chính quyền” vì ảo tưởng muốn làm Tổng bí thư Đảng Dân chủ Việt Nam do Nguyễn Sỹ Bình trao cho.
 
Dù sao cũng mừng cho Lê Công Định vì đã vào cái tuổi U50 ông ta ngộ ra sự thực rằng, chưa ai, thế lực nào có thể thay thế vai trò lãnh đạo của Đảng CSVN giải quyết vấn nạn của đất nước hiện nay, chưa kể lực lượng “đối lập” của ông ta quá “hạn chế”. Không biết lượng fan của Định tới đây sẽ “đi đâu về đâu” nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *