PHẠT QUÁ NHẸ

Người xem: 104

Cuteo@

Một nữ côn đồ phạm luật, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và bị cẩu xe khi thị đang cố thủ trong đó. Lũ kền kền lao vào nhục mạ CSGT, xúi và dọa và rằng thị sẽ kiện.

Trong khi CSGT chưa có phản hồi chúng đã kịp gây họa cho người đọc. Nhiều con lừa mà đầu lâu chỉ dùng làm gáo múc nước tưới rau tin đó là sự thật và rằng CSGT gây khó cho phụ nữ.

Hôm 14/9/16, CSGT cho biết, Trần Thị Hà vi phạm 6 lỗi: (1) Không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, (2) không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, (3) không mang bảo hiểm xe, (4) không mang bằng lái, (5) không có đăng kiểm xe và (6) không đem theo giấy đăng ký xe. 

Có lời khen cho CSGT đã ghi lại được 16 đoạn clip để tự bảo vệ mình trước kền kền và đám gian manh mõm rộng chó ngao, đồng thời vạch mặt con lợn nái này trước công luận.

16 clip đã ghi lại đầy đủ quá trình giải quyết, xử lý vụ việc của CSGT trạm 51 từ đầu cho đến khi kết thúc hơn 2 giờ đồng hồ. Các video này đã cho thấy CSGT hành xử đúng luật và chứng minh nữ côn đồ kia vô cùng hung hãn và bố láo từ thái độ đến hành vi ăn vạ, vu khống.

Phạt nữ côn đồ 4,6 củ đồng thời phải chi trả tiền thuê xe cẩu là quá nhẹ. 

Những hình ảnh sau được cắt ra từ clip cho thấy nữ côn đồ luôn luôn cầm chìa khóa trong tay và đã không bị mất chìa khóa như cung cấp thông tin cho báo chí:




Đkm, xã hội toàn loại bố láo như thế này thì luật pháp chỉ để làm cảnh. Sao chúng không chết bớt đi nhẻ?


P/s: Ảnh ăn cắp từ mạng internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *