NẢN

Người xem: 120

Khoai@

Sẽ không bàn về vụ xe tải cứu xe khách sau khi đăng 2 ý kiến sau đây từ FB Hương Vũ (ở Thụy Sĩ) và Kim Như Hoàng. Nản!


Vụ này, bọn kền có thể khai thác khía cạnh một tai nạn hy hữu, một may mắn kỳ diệu đã cứu mạng vài chục con người.
Chúng nó có thể ca ngợi anh Bắc đã xử lý tình huống quá chuẩn nên mọi người mới an toàn.

Nhưng như thế đéo đủ áp-phê.

Chúng nó còn phải nghĩ ra tình huống anh hùng phóng bạt mạng hơn 120km đổ đèo để ghé đít dìu xe khách tới bến bờ bình an hạnh phúc.

Kền có viu.

Cả xã hội lên đỉnh.

Xã hội có thêm 1 anh hùng.

Và các doanh nghiệp hoan hỉ mở hầu bao để kịp lên mặt báo PR.

Thực ra, đúng là mọi diễn biến đều vô hại.

Nó chỉ khốn nạn là một nền báo chí cải lương dối trá được sự chấp nhận của chính những người bị chúng dắt mũi thôi.

Đã đủ ý kiến đa chiều.

Tôi khép chủ đề tại đây.

Cái tôi hóng là có mức kỷ luật, chế tài nào dành cho các phóng viên đã chế ra kịch bản cải lương để cả xã hội rồ lên thế này hay không.


Mình đã linh cảm không hay về vụ “bác tài xe tải cứu người thần thánh” nên quyết định im mõm chờ đợi. Kết quả bây giờ người ta khui ra có màu một vụ tai nạn giao thông bình thường và vị anh hùng của chúng ta hành xử không chênh lệch lắm với những bác tài xăm trổ mỗi bận quệt phải gã cần lao chở nước thành Thăng Long.

Phốt gần đây mình dính, đó là vụ em bé tự tử vì không có quần áo tới trường. Hóa ra, cũng chỉ là vụ việc không đến nỗi như báo chí thêu dệt. Hành động lấy cái chết của một đứa trẻ ra để bịa chuyện, thực sự là hành động thất đức chắc phải làm 32 kiếp chó mới đổi được thức ăn. Kinh hoàng nữa là, nó được lôi ra để hỏi “ông giời có mắt không” và liên hệ với những đại án Tham nhũng nhằm mục đích gì thì ai cũng rõ.

Báo chí VN đã đến hồi báo động đỏ, ngang nhiên xuyên tạc sự thật, liên hệ với những ý thức chính trị, xỏ xiên Đảng cầm quyền và ngu độn phá hoại công cuộc gìn giữ hòa bình cũng như chủ quyền quốc gia, cũng chính no lật nhào bát cơm của người lao động, những con ng sản xuất đứng đầu chuỗi giá trị, dễ tổn thương và xứng đáng được bảo vệ nhất,

Một nền báo chí nát be nát bét!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *