NHỮNG CHIẾC ÁO QUẢNG BÁ CHO PHẢN ĐỘNG VIỆT TÂN

Người xem: 101

Việt Tân phân phát áo quảng bá cho tổ chức ở trong nước


Thời gian qua, tổ chức khủng bố Việt tân tán phát mạnh áo “Dậy mà đi” tới các thân hữu, chiến hữu của họ ở trong nước nhằm quảng bá cho tổ chức này.


Các thành viên tích cực của Việt Tân

Áo “Dậy mà đi” nền màu xanh da trời, màu chủ đạo của Việt Tân. Trên áo, phía trước, ở cuối các chữ có in chữ #viettan. Dưới chữ “Dậy” có hoa mai nhỏ là dấu nặng – chính là logo của Việt tân. Trên cổ áo cũng có logo Việt tân là hoa mai nhỏ trên. Việt Tân không ngần ngại tuyên bố: Đây là áo của Việt Tân, dành tặng cho những ai ủng hộ đường lối của Việt Tân!


Trương Văn Dũng mặc áo xanh của Việt Tân

Dễ thấy ngay những ai sẵn sàng mặc những áo này được Việt tân quảng bá, truyền thông với hàm ý: đây là thành viên, đại diện của Việt Tân ở trong nước! Những người mặc áo này có thể kể đến nhóm Trương Văn Dũng ở Hà Nội công khai “thân Việt Tân ” sau chuyến đi ra mắt phần mềm của Việt Tân ở Phi-líp-pin, Nguyễn Xuân Nghĩa ở Hải Phòng từng bị đi tù nhiều năm vì nhận tiền treo khẩu hiệu, rải truyền đơn cho Việt Tân, maria Thuý Nguyễn – dân oan giờ tham gia bất cứ cái gì miễn có tiền, nhóm Hội anh em dân chủ do Nguyễn Văn Đài lập ra vốn nằm dưới quyền điều hành của ủy viên trung ương Việt tân Hà Đông Xuyến, nhóm Dòng chúa cứu thế ở Thái Hà, Vinh, Kỳ Đồng từ linh mục tới con chiên từ lâu đã gắn bó và trở thành “chiến hữu” với Việt Tân…

Áo này Việt Tân cũng sẵn sàng biếu/tặng cho ai muốn nhận/dám mặc. Chỉ cần đăng ký với người/nick fb của Việt tân địa chỉ nhà riêng là có áo gửi tới tận nhà, không mất tí tiền nào.

Sau khi Việt tân bị chính quyền nêu công khai là tổ chức khủng bố, bị mất uy tín ở hải ngoại do hoạt động lừa đảo, khủng bố kiều bào và lập “kháng chiến ma” trong quá khứ, bị chính nhiều thành viên của tổ chức này trong nước tố chuyên đốt người (kích động cho người của mình hoạt động cực đoan, công khai để bị bắt) nhằm tạo vốn “chính trị” để đấu tranh cho tù nhân lương tâm của Việt Nam trên nghị trường…, nó đã bị những kẻ “dính bẫy” hô hào tẩy chay như blogger Mẹ Nấm Gấu, Nguyễn Phương Anh (Hà Nội, tác giả 3 bài “Mặt thật Việt tân”), một số kẻ lẩn trốn đang bị truy nã vì tham gia hoạt động chống đối của Việt tân…khiến ít ai dám công khai là thành viên Việt Tân hoặc bí mật nhận lời tham gia như trước đây. Việt Tân tuyển lựa theo kiểu “ngầm” thừa nhận ủng hộ đường lối của nhau, nên mới có chuyện phát áo mang màu sắc ủng hộ Việt Tân này. Người mặc công khai khoe “thân hữu” với Việt tân nhưng nếu bị chính quyền điều tra thì sẽ chối bay chối biến.

Cảnh báo cộng đồng nếu thấy kẻ nào mặc áo này thì cũng y như những kẻ quàng cờ 3 sọc vậy, hãy vạch mặt và trình báo với công an nơi gần nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *