Ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ủng hộ ứng cử

Người xem: 66

Ông Vũ Văn Cần ở Việt Trì, Phú Thọ vừa có đơn tố cáo ông Nguyễn Quang A giả mạo chữ ký ông Cần ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH. Lá đơn viết tay đề ngày 30/3/2016, ông Cần cho biết, trong một bản danh sách 506 người ký tên ủng hộ ông Quang A ứng cử có tên ông họ của ông là “Vũ Văn Cần, công tác tại trường TC Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh Phú Thọ, xã Thụy Vân – Việt Trì-Phú Thọ” là thông tin cá nhân của ông Cần, ông Cần không quen biết, không gửi email ký tên ủng hộ và không biết sử dung Internet luôn thì làm sao có thể “ký tên ủng hộ ứng cử viên Nguyễn Quang A” được. Đồng thời ông này yêu cầu Hội đồng bầu cử, cơ quan công an điều tra, xử lý ông Quang A về sự mạo danh nhằm động cơ vụ lợi này.
Đây không phải là lần đầu tiên ông Nguyễn Quang A cùng nhóm gọi là “nhân sỹ trí thức” bị tố giả mạo, bịa đặt chữ ký. Vụ ký Kiến nghị sửa đổi Hiến Pháp do nhóm ông Nguyễn Quang A khởi xướng này đã từng được lên truyền hình vì sự mạo danh. Xem clip:
Hay trò test thử của blog Bần Cố Nông đã cho thấy chiêu trò ký tên “ảo tung chảo” của nhóm “nhân sỹ chấy thức” này “Thông báo: Bần Cố Nông đã ký “kiến nghị ma” của các nhân sỹ trí thức
Việc giả mạo chữ ký chữ ký dùng vào những trường hợp và mục đích nhất định, có thể bị xử lý hình sự hoặc bị xử phạt vi phạm hành chính tùy theo tính chất và hậu quả gây ra. Rõ ràng rằng, ông Nguyễn Quang A đang lợi dụng những chữ ký “tươi” cho là ủng hộ ông ta ứng cử ĐBQH và đem truyền thông, tạo cảm giác rằng, ông ta đang được nhiều người dân ủng hộ và sẽ thắng cử nếu không bị chính quyền cản trở. Mới đây, người dân ở nơi ông ta cư trú, tố ông Nguyễn Quang A cùng vợ “vác rá” đến từng nhà xin chữ ký ủng hộ ứng cử, hầu hết những người già thiếu thông tin hoặc họ hàng với bà vợ ông ta đã ký tên vì cả nể.
 
Scandal này chắc chắc sẽ góp thêm vào bộ sưu tập những trò lố của ông Nguyễn Quang A, không biết ông sẽ đối đầu với ông Cần thế nào, hay lại nghĩ trò để “ăn vạ”, “kiện ngược”, bôi lem truyền thông ….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *