HÃY ĐUỔI CỔ TRẤN THÀNH KHỎI BAN GIÁM KHẢO CÁC GAMESHOW TRUYỀN HÌNH

Người xem: 103

Cuteo@

Tôi theo dõi MC Trấn Thành đã lâu và vô cùng ngạc nhiên khi thấy VTC vẫn còn để anh ta làm Giám khảo các Gameshow Truyền hình bởi lối nói tuy hoạt ngôn nhưng vô văn hóa, thậm chí là vô chính trị.

Mới đây, trên sóng truyền hình trực tiếp Trấn Thành đã gọi dàn giao hưởng hợp xướng Công Giáo Hà Nội là “Giao hợp”…Biết là sai, nhưng anh ta không những không xin lỗi khán giả mà trái lại, còn tự hào xem đây là nét duyên của mình.

Phát ngôn cợt nhả nhạt như nước ốc của anh ta làm khán giả ngạc nhiên. Đây chỉ là thêm một lần nữa về sự “vô văn hóa của một số giám khảo trong các gameshow truyền hình thực tế ở Việt Nam hiện nay”.

Chuyện xảy ra vào tối 8/4/16, trong Bán kết 5 chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent 2016”. Giám khảo Trấn Thành nói lái cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành “dàn giao hợp hợp xướng” khiến cả trường quay và khán giả cùng hàng triệu khán giả màn hình nhỏ sửng sốt. 

Ngay sau khi buột miệng nói ra cụm từ này, Trấn Thành đã lập tức đính chính lại và chữa ngượng bằng cách nói rằng các thí sinh trong dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội làm mình bối rối quá. MC Diệp Lâm Anh phản ứng nhanh bằng cách xin lỗi cả dàn hợp xướng lẫn khán giả đang theo dõi tại trường quay cùng hàng triệu khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Biết sai nhưng không sửa, Trấn Thành lên Facebook viết stt: “Talents show hôm nay thế nào hả cả nhà???Hay chứ!!!”.

Không lẻ sự vô học, vô văn hóa đã nhiễm nặng đến mức này? 

Và VTV có nên xem xét lại tư cách giám khảo của Trấn Thành?

Để một con người ăn nói thiếu văn hóa, thiếu cả lòng tự trọng như thế trên truyền hình quốc gia là thế nào hả VTC?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *