Chuyện Lê Anh Hùng tố cáo Bí thư Hoàng Trung Hải

Người xem: 137

LâmTrực@

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, có vẻ như căn bệnh tâm thần hoang tưởng của Lê Anh Hùng lại tái phát.

Mới đây, nhà dân chủ củ chuối Lê Anh Hùng lại tiếp tục sử dụng blog cá nhân của mình để viết đơn tố cáo Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải buôn bán ma túy.

Có lẽ những người biết Lê Anh Hùng sẽ không có gì ngạc nhiên, bởi đây không phải lần đầu gã làm chuyện này. Hùng đã từng viết đơn tố cáo cả TBT Nông Đức Mạnh, TBT Nguyễn Phú Trọng và nhiều người khác… Điều đáng nói là làng dân chủ củ chuối ở Việt Nam, dù biết Lê Anh Hùng tâm thần nặng, nhưng vẫn lợi dụng y để đả phá chính quyền, nói xấu lãnh đạo.

Nhưng dù muốn hay không, những người tử tế đều phải xác nhận Lê Anh Hùng là kẻ tâm thần hoang tưởng và nghiện ma túy nặng. Nhưng có lẽ, chính vì nghiện mà túy nên nó ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tâm thần của Hùng, khiến gã có thể làm những chuyện tày trời mà đám dân chủ củ chuối kia không dám.

Về chuyện Lê Anh Hùng nghiên ma túy nặng, anh Nguyễn Chí Đức có nhận xét: “Ít ai biết rằng đ/c Lê Anh Hùng là một thợ “rít” – nghiện ma túy cực nặng”. Kiểm chứng ở link dưới:


Về chuyện Hùng bị bệnh tâm thần: Có lẽ không ai hiểu rõ Lê Anh Hùng hơn mẹ của gã. Chính mẹ đẻ của Lê Anh Hùng (bà Niệm) đã xác nhận với Bùi Thị Minh Hằng trong lần có tin đồn Hùng bị đưa vào trại tâm thần: “Cháu có bị hoang tưởng cũng nhẹ thôi, điều trị trong bệnh viện Ðà Nẵng từ năm 2007 đến năm 2008. Bây giờ ra ngoài này nó đi làm rồi lại lên mạng rồi mọi thứ khác làm ảnh hưởng đến chính trị, xã hội. Công an đến điều tra thì tôi cũng nói là cháu bị như thế thì giờ phối hợp đưa cháu vào khám. Nếu cháu bị bệnh thì điều trị, không bệnh thì xử lý theo pháp luật. Nó không có biểu hiện gì, nhưng nó viết lách, nó lên mạng nói xấu xã hội. Việc đó có hay không tôi cũng không biết được. Cho nên tôi chỉ yêu cầu là ngành pháp luật cứ bắt rồi sàng lọc. Nếu đúng bệnh thì điều trị mà không đúng bệnh thì xử lý theo pháp luật, thế thôi.”.

Bất cứ ai có đầu óc bình thường khi đọc cuốn nhật ký của Hùng đều bật lên câu hỏi “Anh này tâm thần hoang tưởng” như một phản xạ tự nhiên. Trên thực tế, gã cũng đã tự post lên Facebook hồ sơ tố tụng, trong đó đầy đủ kết luận điều tra vụ án theo tội vu khống, nhưng đã hủy vì kết quả giám định pháp y của Hội đồng giám định Trung ương là gã tâm thần, bị đưa đi chữa bệnh bắt buộc. 

Cách đây nhiều năm, Lê Anh Hùng đã tung lên mạng cuốn nhật kí dài 212 trang kèm theo Đơn tố cáo Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải buôn bán ma túy cấp độ Mafia. Trong đó mô tả vợ anh ta là Lê Phương anh – nhân chứng duy nhất, độc diễn suốt cuốn nhật ký – thú nhận nằm trong đường dây ma túy của ông Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nên biết mọi chuyện “thâm cung bí sử” triều chính của các ông chóp bu, được các ông NDM, NTD, HTH nhận làm con nuôi, tống tiền lên tới 7 tỷ đô la Mỹ. Vợ anh Hùng thân thiết với các vị lãnh đạo cao cấp của chính thể Việt Nam tới mức có thể alo cho nhau bất cứ lúc nào… 

Theo như lời Hùng kể thì một số nhân viên Đại sứ nước ngoài như Mỹ đã đến gặp Hùng và phát hiện ra Hùng đang mắc bệnh hoang tưởng chính trị nên làm ngơ. 

Một người chống cộng cực đoan có nhiều bài viết trên diễn đàn X-cafe, E-Thông luận, Diễn Đàn Thế Kỷ cũng đã phải nhận xét: “Tui cũng bực mình khi đọc trên mạng những thông tin rất xạo mà mọi người vẫn coi là thật”. Ông này đặt ra vài câu hỏi: (1). Con vợ ký được những hợp đồng tỷ tỷ VND dễ như bỡn; (2). Con vợ bị các đối tác, các quan chức lừa toàn bộ, lừa liên tục. Ngay cả việc tiền hợp đồng được bonus cũng không có. Không có được một xu nào từ những việc ký hợp đồng cho Vinatex. Có được 6-7 hợp đồng toàn loại đỉnh, từ 12 tỷ đến 120 tỷ mà cô này k có được 1 xu. Làm việc với chợ giời tôi còn được tí tiền còm hơn. Cỡ Phó Thủ Tướng mà còn quịt mấy chục triệu VND. Tin được không?; (3). Xưng bố con con với 3 ông to nhất VN: ô Manh, ô Dũng, ô Hải. Tin nổi không?; (4). Ô Hải là dân kỹ trị, việc gì phải đến tận nơi nhận, giao hàng heroin tại cửa hàng Bách hóa Tràng Tiền? Kỳ quá, k sai đệ tử sao mà đích thân Phó Thủ Tướng đi làm cửu vạn. Phó Tổng thống Nguyễn Cao Kỳ đi đánh cá ở bang Alabama hay Louisiana còn oai hơn; (5). Tôi có nói về phong thái văn chuơng của Sydney seldon. Kiều gì cũng phải dính Paris, London, New York. Tình tiết nghe buồn cười quá, vợ sang Paris, bị cướp ở London, mổ não ở New York, Hoàng Trung Hải túc trực ngoài phòng mổ, tay cầm phong bì chuc ngàn đô bồi dưỡng trực tiếp các bác sĩ Mẽo. Tôi không tin ở Mẽo có chuyện bồi dưỡng này; (6). Vợ tôi là trung tâm đoàn kết các thành viên BCT trước đại hội đảng. Hoang đường; (7). Giao du VIP như vậy nhưng gia đình bố mẹ đều thấy họ không có tiền, đều nhận xét con vợ là hư hỏng và chồng tâm thần; (8). vợ là siêu sex, nhưng xấu dã man, vậy có thể cặp bồ với ai?

Ông ký giả kết luận: đem cân nhắc các yếu tố, dựa vào những nhận xét khách quan trên, tôi nghiêng về việc đồng chí này bị….tâm thần. Vợ thì tôi không rõ. Chỉ phỏng đoán vợ là dạng cũng dở hơi hay bịa chuyện cho vui gì đó. Nghe hơi ác, nhưng kết luận của tôi là vậy 

Đáng chú ý, dọc Hồ sơ pháp lý của Hùng, trong bản kết luận điều tra, chị vợ Lê Thị Phương Anh khai: toàn bộ nội dung Nhật ký này là do Lê Anh Hùng bịa đặt và cung cấp thêm thông tin, từ cuối năm 2005, bà Lê Thị Niệm (mẹ Hùng) đã đưa Hùng đi khám ở Khoa Tâm thần Bệnh viên Bạch Mai, biết Hùng bị bệnh tâm thần hoang tưởng, đã mua thuốc điều trị nhưng Hùng không uống và chính Phương Anh cũng đã làm đơn đề nghị giám định tâm thần cho chồng. 

Bạn đọc có thể đọc toàn bộ Nhật kí của Lê Anh Hùng đây: http://ethongluan.org/index.php?

Với những gì Lê Anh Hùng bộc lộ thì lá thư tố cáo Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải liệu có đáng để chúng ta phải bận tâm?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *