TÔI THÍCH MAI KHÔI HE HE…

Người xem: 103

Cuteo@
Cô Mai Khôi ca sĩ vừa có hành động kỳ dị, chưa có tiền lệ ở Việt Nam, là Bán tài sản để tranh cử. Đó là tin từ trang Vận Động Ứng Cử Đại Biểu Quốc Hội 2016.
Nội dung tin như sau (Trích):
[SÀI GÒN] – CA SĨ MAI KHÔI BÁN TÀI SẢN ĐỂ TRANH CỬ

Tối qua 19/3, trên trang cá nhân, cô Đỗ Nguyễn Mai Khôi (hiện đang cư ngụ tại Sài Gòn, tranh cử tại Khánh Hòa) rao bán 2 hiện vật có giá trị là chiếc xe đạp điện & Tivi Sony để có chi phí vận động tranh cử.

Cô viết: “Khôi cần bán xe đạp điện BMX và tivi Sony này để có tiền trang trải cho việc tự ứng cử. Xe đạp điện và Tivi là quà Khôi mới nhận được từ chương trình Vừng ơi mở ra, còn nguyên thùng. Ai có nhu cầu mua để ủng hộ Khôi thì inbox Khôi nhé! Cảm ơn facebook và các bạn gia đình facebook rất nhiều!”

Mời quý vị thăm trang nhà của cô tại địa chỉ có trong comment để ủng hộ. (Hết trích)
Xem hình chụp từ màn hình:
Cô Mai Khôi là người đầu tiên thông báo “bán tài sản để tranh cử”. Đây là điều chỉ có thể xảy ra ở nước Mỹ, bởi người ta cần tiền để được truyền thông ưu ái và qua đó mua được lá phiếu của cử tri.
Việc cô Mai Khôi thông báo như vậy có thể xảy ra 2 khả năng: (1) Cô không hiểu gì về bầu cử ở Việt Nam, nơi cô sinh ra và lớn lên, nhưng lại không có thời gian quan tâm đến thể lệ bầu cử Quốc hội và càng không quan tâm đến Luật bầu cử; (2) Cô đang mượn việc ứng cử để hâm nóng lại tên tuổi của mình và thông qua đó thực hiên mục đích kinh tế. Cho dù nó rơi vào trường hợp nào đi nữa, thì với đại đa số những người hiểu biết, đó là câu chuyện thực sự nực cười và kệch cỡm. 
Hãy vào FB cá nhân của cô ca sỹ này (Tại đây) để biết thêm về cô. Không biết cô còn gì để bản nữa không nhỉ?
Với cá tinh kì dị của cô, tôi đoán mỗi buổi họp Quốc hội, cô sẽ có một buổi trình diễn bỏng mắt và sẽ không ai ngủ gật.
Tôi thích Mai Khôi trúng cử để thỉnh thoảng được theo dõi Quốc hội họp mà không bị chán bởi núm và hình xăm…he he.


Ước gì mình cũng có tí như Mai Khôi.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *