KỀN KỀN BÊNH VƯỢNG RÂU

Người xem: 105

Khoai@

Báo Petrotimes đăng bài Vượng Râu xây đền thờ, hoạt động tín ngưỡng trái pháp luật, ngay lập tức kền kền rân chủ có tên Hoang Huy trong Diễn Đàn Nhà Báo Trẻ lên tiếng kêu gọi đồng bọn ném đá tờ báo này với lời bình cực kì mất dạy. 

Xin trích nguyên văn: “Khó chấp nhận những trò hèn của Petrotimes trong việc công kích Vượng Râu”. Hoang Huy viết tiếp: “Kiểu viết bài như này, không chừng cả cách đi tiểu, đi WC của VR cũng được ông Gió mổ xẻ chê bai”.

Ơ hay, hỡi kền kền Hoang Huy, dựa vào chứng cớ nào để nói bài báo là “trò hèn”? 

Hèn mạt và thô bỉ tới mức một nhà báo tố cáo tiêu cực của công dân mà cũng bị đem ra đấu tố miệt thị. Tởm! 

Trước những bình luận mất dạy trên, một nhà báo quân đội đã cho rằng, cho dù các nhà phê bình đứng về phía dân chủ hay lái theo cái gọi là đạo đức báo chí có nói gì thì sự thật về hành vi sai phạm của Nguyễn Công Vượng, kẻ đưa ra tuyên bố ứng cử đại biểu Quốc hội để chấn hưng văn hoá nhưng lại xây đền, hoạt động tín ngưỡng trái pháp luật vẫn là sự thật không thể chối cãi. Không thể lấy lý do tự ứng cử thì có thể đạp lên pháp luật. 

Bạn nguyễn Ngọc Long đã bình luận rằng, ủng hộ anh Vượng ứng cử nhưng càng ủng hộ các bên khác đưa rõ các cái anh làm sai làm đúng, không chỉ petrotimes. Việc này không chỉ tốt cho cử tri, còn tốt cho chính anh Vượng. Nếu mốt anh có ghế rồi mà bị khui còn ê chề hơn đấy. 

Thực ra, vấn đề ở đây không phải là ghét hay yêu, mà cái chính là Petrotimes đưa tin có đúng hay không. Nếu họ đưa đúng thì nên khuyến khích vì những thông tin về ứng viên Đại biểu Quốc hội thì phải công khai cho cử tri biết. 

Thay vì phản đối tôi nghĩ dư luận cần yêu cầu bạch hoá đời tư, tài sản của tất cả các ứng viên, kể cả những chuyện như Vượng Râu đã từng câu kết với những kẻ phá rối trật tự công cộng, chửi bới chế độ. Thậm chí cho phép các ứng viên soi lý lịch của nhau. Việc nào đúng, văn minh thì cần ủng hộ. Kiểm tra kĩ lý lịch ứng viên là việc cần thiết phải làm. Việc cỏn con này không chịu được thì vào Quốc hội để làm nghị gật ư? 

Người viết xin nói thẳng, Vượng Râu đang chuẩn bị “buôn thần bán thánh” và việc anh ta tự ứng cử đại biểu Quốc hội cũng chỉ là trò hề nhằm câu khách kiếm tiền. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *