PHEN NÀY CHẾT CHẮC

Người xem: 143

Khoai@

Một anh Trung tá công an tỉnh Hậu Giang bị tố trục lợi bảo hiểm đang làm dân mạng ngất ngơ hả hỉ. 

Anh con ai tôi đéo nhớ, chỉ biết bố đẻ ra anh là chủ nhân chiếc xe Camry 8888.

Anh bị chị Trần Thị Lê A tố về câu chuyện xảy ra cách đây 3 năm, và như thường lệ lá đơn có mặt khắp nơi.

Chị A tố rằng, cuối năm 2012, khi đó anh là phó phòng CSGT công an tỉnh Hậu Giang, uống rượu say và lái chiếc Camry 8888 lao xuống sông. Đó là vụ tai nạn rủi ro và bảo hiểm sẽ phải chi trả thiệt hại nếu như người cầm lái không say rượu.

Chắc do muốn chồng mình được thăng tiến nhanh hoặc do muốn kiếm chác tiền từ bảo hiểm nên chị A đã có mặt tại hiện trường nhận mình là người cầm lái và được Bảo Việt tỉnh Hậu Giang trả 343,2 triệu đồng tiền sửa chữa. 

Rất tiếc, số tiền bảo hiểm ấy lại không vào túi chị mà theo luật nó chảy vào túi của bố anh cầm lái vĩ đại. 

Có lẽ sau 3 năm chờ đợi không được gì, nên chị A day dứt và quyết định tung chưởng cho anh đi bằng đít, với mục đích cao thượng là “thu hồi tiền do trục lợi mà có cho bảo hiểm”. Tôi phục chị quá.

Cho đến nay vẫn chưa thấy anh nói gì nhưng báo chí đã bồi cho anh thêm phát. Tôi trích báo Tiền Phong hẳn hoi: “Trước đó, ông Thắng gây gổ và dọa bắn đồng đội đang làm nhiệm vụ. Sau đó, ông bị xử phạt hành chính và giáng chức, điều sang Phòng Cảnh sát Môi trường của Công an tỉnh Hậu Giang đến nay”.

Theo tôi biết, trong Bộ luật Hình sự chưa có tội danh nào liên quan đến trục lợi từ bảo hiểm. Nhưng trong dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi đã được Chính phủ trình Quốc hội và gửi lấy ý kiến toàn dân, liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, dự thảo đã bổ sung 4 tội danh mới: Tội trục lợi trong kinh doanh bảo hiểm (Điều 217); Tội gian lận bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp (Điều 218); Tội gian lận bảo hiểm y tế (Điều 219); Tội trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (Điều 220).

Dù chưa biết kết quả điều tra thế nào, nhưng xem ra phen này anh chết chắc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *