Vụ Hào Anh bị bắt: MONG NÓ SẼ BÌNH YÊN

Người xem: 124

Thằng cu Hào Anh bị bạo hành thương tật 70 % ngày nào giờ bị bắt vì tội ăn cắp. Hiếm có thân phận nào như nó, lên báo liên tục như showbiz nhưng toàn những chuyện khiến người ta phải đau lòng.

Trước đó, nó đã không dưới một lần bị nghi vấn liên quan đến các hành vi phạm pháp khác. Và không ai khác, chính nó đã từng đuổi mẹ và cha dượng khỏi căn nhà xây bằng tiền từ thiện mà nó là người có quyền sở hữu. 700 củ tiền người ta cho hồi bé, đủ tuổi nhận được, nó đốt trong nháy mắt.

Và giờ, người ta đang mắc kẹt giữa cảm xúc thương ghét thằng bé này. Sẽ chẳng ai nỡ chửi một đứa trẻ có tuổi thơ đau buồn như nó. Những gì nó trải qua đã quá sức tưởng tượng đối với một đứa trẻ bằng tuổi. Nhưng cũng khó thông cảm được khi nó hết lần này đến lần khác vi phạm pháp luật.

Trách người thân nó người ta trách mãi rồi, từ lúc nó bị vứt ra đường lúc hơn 10 tuổi như một cái giẻ rách để rồi phải vào đầm tôm làm thuê và xảy ra chuyện như mọi người đã biết.

Trách vợ chồng chủ đầm tôm hành hạ nó cũng chẳng được, họ đã phải trả giá cho hành động của mình bằng những ngày dài sau song sắt nhà tù.

Cũng chẳng thể trách những người làm từ thiện đã cho nó một đống tiền, người ta hi vọng tiền sẽ làm dịu bớt vết thương trên cơ thể nó, giúp nó sống một cuộc sống đỡ vất vả hơn. Và phần nào, tiền đã làm được việc đó đến trước khi nó bị bắt. Ai dám chắc đời nó sẽ đi đến đâu nếu không có số tiền các mạnh thường quân cho?

Người ta luôn tìm lí do và ai đó để đổ lỗi khi có chuyện, nhưng vụ thằng bé này thì giờ sẽ trách ai khi tất cả những người liên quan đã rời khỏi cuộc đời nó.

Trách ai?

Chi bằng hãy lặng yên, đừng nhắc đến nó, lãng quên nó, để nó đi hết cuộc đời này bằng những vết sẹo khó liền và đôi chân như những người bình thường khác.

Mong nó sẽ bình yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *