Nguyễn Tường Thụy với và màn “Cào lồng ăn vạ”

Người xem: 98

Khoai@
 
Câu nói “Nhà văn nói láo, nhà báo nói phét” thật đúng với trường hợp của Nguyễn Tường Thụy.
 
Hôm nay, trên trang blog của Nguyễn Tường Thụy lại có một “Rác phẩm” mang tên “Vụ khủng bố cuồng bạo ở Trại 6” do chính y viết.
 

Một bài viết lòng thòng, èo uột, sặc mùi vu cáo, phản ánh Thụy cùng 2 anh em Trịnh Bá Tư và Trịnh Bá phương đi đón Trịnh Bá khiêm ra tù và bị hành hung. Vụ việc được Nguyễn Tường Thụy gọi là “Vụ khủng bố cuồng bạo ở Trại 6“, và tất nhiên, như thường lệ, Thụy đổ cho việc bị đánh là do công an và côn đồ.

Thụy viết: “Trước đây, Ban giám thị trại giam số 6 đã thất hứa với Trịnh Bá Phương (con trai ông Trịnh Bá Khiêm). Họ cũng đã nói với Phương rằng ông Khiêm sẽ được trả tự do trước ngày 30/4 nhưng điều đó đã không xảy ra. Vì vậy bà con Dương Nội cũng đã chuẩn bị cho tình huống trại giam thất hứa lần nữa“.

https://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2015/07/01/vu%cc%a3-khung-bo-cuong-bao-o-trai-6/

 
Đoạn văn trên đã nói lên não trạng của Nguyễn Tường Thụy là như thế nào. Cái không bình thường của Thụy là không biết rằng, Quyết định trả tự do cho tù nhân không nằm ở Ban giám thị Trại giam theo quy định của pháp luật hiện hành; mặt khác, người của Trại giam hơn ai hết, quá hiểu về Trịnh Bá Phương cùng những kẻ được gọi là “dân oan” kia là ai, vì thế họ sẽ không bao giờ đưa ra lời hứa thả Trịnh Bá Khiêm. Ngược lại, họ luôn cảnh giác với những màn cào lồng ăn vạ của đám này.  
 
Phần chính của bài viết tất nhiên là màn ăn vạ mặc dù không đưa ra được bất kể một bằng chứng nào, cho dù là nhỏ nhất chứng minh công an đánh người hay cướp, đập điện thoại như Thụy mô tả.
 
Cuối cùng như một quy trình, Nguyễn Tường Thụy lại cố “vơ bèo vạt tép“, cố nhét vào bài viết 2 clip để chứng minh là đoàn của y đi đón Trịnh Bá Khiêm bị công an, côn đồ hành hung.
 
Tuy nhiên, một lần nữa Thụy lại tỏ ra ngu hơn so với quy định, bởi nội dung 2 clip trên không chứng minh được gì ngoài việc mô tả cảnh hỗn chiến của những người xa lạ.
 
Câu trả lời trung thực của các bạn sẽ là kết luận đúng đắn về tính trung thực của Nguyễn Tường Thụy cùng lũ khố dây dân chủ kia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *