ĐOAN TRANG, XUÂN DIỆN – CHỈ LÀ LOẠI MẶT DÀY

Người xem: 86

Cuteo@

Cô Đoan Trang và anh Nguyễn Xuân Diện đúng là cặp đôi hoàn hảo.

Hôm qua, tại Trụ sở tiếp dân 34 Lý Thái Tổ, UBND TP Hà Nội đã tổ chức tiếp 2 công dân là bà Cao Vĩnh Thịnh và ông Nguyễn Tuấn Anh, và đúng như dự đoán trong bài viết “Đừng có lập lờ, ông TS Nguyễn Xuân Diện ạ“, một lũ một lĩ những nhà “zân chủ cuội” đã có mặt, trong đó có 3 kẻ không mời cũng hùng hổ đòi vào “tranh luận“.

Điều đáng nói, cô Đoan Trang cũng giống như TS Diện, lại một lần nữa đánh tráo khái niệm, rằng UBND TP Hà Nội tiếp nhóm “Vì Một Hà Nội Xanh“.

Trên trang của mình cô Đoan Trang mặt dày viết thế này: “Một tháng rưỡi sau ngày nhóm Vì Một Hà Nội Xanh (VMHNX) đưa văn bản yêu cầu giải trình đến Phòng Tiếp Công dân UBND TP Hà Nội lần thứ nhất, vào 15h chiều thứ ba, 23/6, cơ quan này đã mời đại diện của nhóm đến làm việc về nội dung liên quan đến vụ chặt hạ, thay thế hàng loạt cây xanh trên địa bàn Hà Nội“.


http://www.phamdoantrang.com/2015/06/ubnd-tp-ha-noi-tiep-nhom-vmhnx-theo.html

Xin lỗi cô, UBND TP Hà Nội gửi giấy mời cho 2 công dân có tên nêu trên chứ không mời nhóm “Vì Một Hà Nội Xanh“, và cũng không mời 3 vị khách không mời kia. Trong mắt UBND TP và người dân Hà Nội không hề có nhóm nào có tên “Vì Một Hà Nội Xanh” bởi tính bất hợp pháp của nó.

Cũng cần nhớ là UBND TP Hà Nội chỉ mời 2 công dân đến để “trao đổi” nội dung đơn của 2 cá nhân nêu trên có liên quan đến đề án chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn Hà Nội thời gian qua chứ không mời họ đến để giải trình. Việc UBND TP gửi giấy mời là việc làm bình thường của chính quyền nhằm đáp ứng các nguyện vọng của công dân, đồng thời thể hiện sự tôn trọng ý kiến của công dân đối với những vấn đề chung của cộng đồng.

Cô viết: “Tiếp nhóm VMHNX là các ông Phạm Chí Công (Phó Chánh VP UBND TP, Trưởng ban Tiếp Công dân TP), ông Nguyễn An Huy (Phó Chánh Thanh tra TP), ông Lê Hồng Oanh Ngọc (Phó Trưởng ban Tiếp Công dân TP), ông Bá Văn Thắng (Phó phòng chuyên môn, VP UBND TP), bà Lại Thị Tuyết Nhung (Trưởng phòng Tổng hợp, Ban Tiếp Công dân TP), cùng hàng chục công an sắc phục, an ninh thường phục và dân phòng đứng bên ngoài để “canh” và quay phim các thành viên của VMHNX.“.

Tất nhiên rồi, vì biết cái chất của các cô, nên “quân tử phòng gậy“. Lũ các cô, người ta không lạ gì với những trò gây rối, gây sự nhằm chứng kiến những phản ứng tiêu cực từ phía cán bộ tiếp dân, để lăm le chụp ảnh, quay phim, và bình phẩm rồi đưa lên mạng lập công với ông chủ ở nước ngoài kiếm cái bỏ vào mồm. Vì thế, người ta cẩn trọng, bố trí người canh như canh hủi là không thừa.

Nói thật, không mời mà cũng mò đến thì nhục lắm cô Đoan Trang và anh Diện nhọ mồm ạ. 

Chỉ có loại mặt dày mới mò đến những nơi không được mời thôi, phải không cô Đoan Trang?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *