ÁO CHỐNG NẮNG VÀ NGOẠI TÌNH

Người xem: 103

Nhiều chị thích áo chống nắng kiểu ninja vì nó giúp việc ngoại tình trở nên an toàn hơn gấp nhiều lần. Thế nên có chị mặc quanh năm dù mưa hay nắng, dù gió mùa về lạnh sun hết cả mấy con ốc vặn bám trên tường.

Ngoại tình công sở đang là vấn đề nan giải của xã hội vì nó đang tăng đột biến về số lượng lẫn mức độ. Một sự quan tâm nhẹ nhàng hay những cái nhìn đầy cảm mến giờ có lẽ nó chỉ còn tồn tại trong phim cổ trang. Ngoại tình giờ luôn có đáp số là nhà nghỉ.

Nguyên nhân thì có nhiều nhưng cơ bản nhất vẫn là không thoả mãn. Có vô vàn lí do để các chị rơi vào trường hợp này.
Có chị chồng yếu sinh lý nhưng cũng có chị kém tâm lý, lao vào bặp bặp bặp như máy khâu. Có chị chồng chán vì lí do ăn nhiều nó ngán, có chị chán chồng bởi cũng ngại món quanh năm. Có chị chồng bỏ đi ăn chả nên cũng quyết ăn nem để trả thù.

Để giải quyết triệt để vấn đề này thì chỉ có cách là bỏ chế độ một vợ một chồng, hehe. Tức là phủ nhận gia đình là hạt nhân cấu thành xã hội. Ta quay lại thời kì cộng sản trong quan hệ nam nữ, làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu, hehe.

Nhưng vì chế độ hà khắc nhất trong lịch sử loài người kia sẽ không bao giờ bị xoá bỏ nên ta hãy tìm cách tháo gỡ.

Điểm mấu chốt của ngoại tình đem lại chính là sự mới lạ, tươi mát. Một cảm xúc hồi hộp phập phồng của kẻ đi vụng trộm nó kích thích thần kinh vô cùng. Cái sự vừa làm vừa run ấy nó mới khoái cảm làm sao, hí hí.

Tại sao chúng ta không làm mới ngay trong căn nhà của mình? Yếu sinh lý thì mồm miệng đỡ chân tay. Kém tâm lý thì mời xem phim tình cảm. Ăn nhiều ngán thì đổi kiểu, đổi tư thế, đổi phục trang, đổi địa điểm. Hãy thử một cảm giác cũng hồi hộp run run khi rủ chồng đi khách sạn và ơ hờ cửa nẻo xem. Phê lòi í.

Hãy ngoại tình vì tình cảm chứ đừng ngoại tình vì tình dục. Áo chống nắng có thể che đi con người nhưng không che nổi cuộc đời đâu. Em thật đấy.

************

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *