ĐÂY LÀ HÀNH ĐỘNG YÊU NƯỚC?

Người xem: 122

LâmTrực@

Vụ các báo VNExpress, Thanh Niên, Nông Nghiệp.v.v…đặc biệt là GDVN gọi nhóm Non-U là những người yêu nước đã làm dư luận bất bình. Những kẻ vong nô phản quốc, đám cơ hội chính trị vui mừng ra mặt.


Cách làm báo như vậy là báng bổ vào sự thật.



Sau những phản ứng ấy, nhà báo Duy Minh của báo Đời sống & Pháp luật đã có bài viết thể hiện sự công bằng hơn rất nhiều: Nhận định hành động nhóm “dư luận viên” ngăn cản tưởng niệm liệt sỹ Gạc Ma. Điều này đã thể hiện tinh thần cầu thị của một nhà báo, và theo tôi rất đáng trân trọng.



http://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/nhan-dinh-hanh-dong-nhom-du-luan-vien-ngan-can-tuong-niem-liet-sy-gac-ma-a87886.html



Có lẽ, anh Duy Minh cũng như nhiều người khác, sau khi thấy có phản ứng của cộng đồng mạng đã tích cực tìm hiểu bản chất vấn đề và thấy rằng, sự thật là hoàn toàn không phải như các bài mà báo đã đăng.



Xin được cung cấp thêm thông tin về nhóm Non-U để các báo tham khảo về “hành động yêu nước” của họ. Video sau đây cho thấy bản chất của nhóm này.



Và cũng trân trọng kính tặng các phóng viên của VNExpress, Thanh Niên, Tuổi trẻ, Nông Nghiệp…đặc biệt là GDVN về cái gọi là “yêu nước” của các ông với No-U. 



Yêu nước là giật cờ Tổ Quốc ném xuống đường? 



https://youtu.be/zzHxS1_69zs 



Mời xem:

Và đây nữa:


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *