NGƯỜI TỬ TẾ THÌ KHÔNG AI LÀM THẾ NÀY CẢ…

Người xem: 214

Khoai@

Người tử tế

1. Người tử tế sẽ không thể có hành động thiếu văn hóa tại chốn đông người như thế này. Đây là bức ảnh JB Nguyễn Hữu Vinh (Dòng chúa cứu thế Việt Nam) cầm đầu đám côn đồ hành hung một người Hà Nội, do anh này phản đối chúng vứt bỏ vong hoa của Hội Cựu chiến binh và thay thế bằng vòng hoa gọi kẻ thù là anh hùng dân tộc. Và vì điều này, anh bị chúng đánh hội đồng với những cú đòn dã man:



2. Người tử tế đi viếng đám tang sao lại nở nụ cười khoái trá? Đây là những hình ảnh ghi được tại đám tang cụ Hoàng Thị Ái Hoát, mẹ của Ba sàm Nguyễn Hữu Vinh. Chúng lợi dụng đám tang cụ để giương băng rôn đòi thả tù chính trị và vu cáo nhà nước, tuyên truyền chống chế độ:


3. Người tử tế sao lại coi những kẻ đã cầm súng bắn giết đồng bào mình, bộ đội mình, và để mất Hoàng Sa vào tay giặc là anh hùng liệt sĩ?

Chỉ có lũ vong nô phản quốc, và ươn hèn cơ hội mới có thể làm được như vậy.


4. Người tử tế thì không đi gấy rối trật tự công cộng dưới mác “chống Trung Quốc xâm lược”. 

Biểu tình chống TQ xâm lược so lại giương băng rôn đòi thả tội phạm?




5. Người tử tế sao lại tôn vinh, cổ súy cho kẻ khủng bố giết người hàng loạt Đặng Ngọc Viết?


6. Người tử tế thì không nên gây gổ với người khác để quay phim chụp ảnh vu cáo. 


Hình dưới là FB Nguyễn Hữu Vinh, một kẻ bất lương, chống phá nhà nước núp bóng Thiên Chúa giáo, chuyên đứng ra kích động, tạo dựng kịch bản, gây sự với nhân viên cơ quan công quyền để viết bài xuyên tạc sự thật. Đọc thêm về Nguyễn Hữu Vinh ở đây. Người tử tế sẽ không coi Nguyễn Hữu Vinh là bạn.





7. Người tử tế không ai trốn thuế. Hình dưới là Lê Quốc Quân, kẻ trốn thuế, ăn cắp tiền thuế của người dân, và là kẻ bôi bẩn hình ảnh chúa Jesus.


8. Người tử tế không thể vi phạm đạo đức. Hình dưới là những kẻ hoạt động “dân chủ” nhưng lại không thể bỏ được máu dê, mặc dù đã bị lãnh đủ những hậu quả về Luật pháp và đạo đức. 




9. Người tử tế không ai đi cướp chồng người khác cả: Trần Thị Nga, còn gọi là Nga Phủ Lý là kẻ chuyên đi cướp chồng người khác. Sự độc ác của thị cũng giống như các nhà “dâm chủ” khác là ở chỗ, đưa cả trẻ em vào các hoạt động chống phá đất nước. Xem thêm ở đây về Nga


10. Người tử tế không nói năng càn rỡ, kích động người dân chống chính quyền, che chở cho lũ tội phạm và đĩ điếm. Hình dưới là các giáo dân bị lũ linh mục quỷ sứ kích động chống lại nhà nước ở Nghệ An




11. Người tử tế không ai xuyên tạc sự thật, đánh lận con đỏ con đen để mưu đồ bán nước cả. Đọc thêm ở đây.


12. Người tử tế không ai ăn chặn tiền của bạn bè. Hình dưới là ông Nguyễn Thanh Giang, người bị coi là chuyên tổ chức các hoạt động chống phá nhà nước với các khỏan trợ cấp từ hải ngoại. Nhưng nhập nhằng trong chi tiêu và ém nhẹm cả tiền của bạn bè. Đọc thêm về chân dung Nguyễn Thanh Giang ở đây.


Bài còn đang viết….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *