VÌ SAO VIỆT TÂN THẢM BẠI TRONG PHÁT ĐỘNG “ĐẠI BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC”?

Người xem: 171

Khoai@
Đám Việt Tân nghe hơi nồi chõ từ bầy nặc nô trong nước về hào khí dân tộc đang dân lên hừng hực trong cuộc tuần hành ôn hòa chống Trung Quốc xâm lược trên khắp cả nước, nên tưởng ngon ăn, vội vã bơm tiền về nước, gào thét cho cuộc “Đại biểu tình toàn quốc”. Nhưng những gì chúng nhận được là sự thảm bại. 


Nhục hết chỗ nói! Đau hết chỗ nói!

Về nguyên nhân thất bại, nhiều người cho rằng, trước hết và chủ yếu là dân ta vẫn rất tỉnh táo, không dễ gì mắc mưu đám vong nô hải ngoại và nặc nô quốc nội kiểu như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Quang A, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Xuân Diện và thậm chí cả kẻ tâm thần chính trị có hạng như Lê Anh Hùng. Lý do khác nằm ở chỗ các “ông chủ” Việt Tân bị đám nặc nô lừa dối để đong xèng lấy cái vả vào mồm, vì thế thông tin bị sai lệch mà không biết, cứ bơm tiền về và kẻ hưởng lợi là lũ cơ hội, hoang tưởng chính trị.

Một lý do khác, khiến Việt Tân thất bại chính là ở chỗ sử dụng đồng tiền để đổi chác lấy việc người dân đi biểu tình. Sự ngu ngốc đến mức không tưởng đó đã là sự sỉ nhục đối với tình yêu quê hương đất nước của người dân Việt Nam. Về điểm này, người dân Việt Nam đã dạy cho Việt Tân rằng: Lòng yêu nước của họ không thể đổi chác bằng tiền bạc. 

Tất nhiên, với đồng tiền đó, Việt Tân vẫn có thể mua được một đám lún phún vài mống. Đó là ai? Ngoài đám nặc nô chường mặt ra kia thì tất tần tật chỉ là hạng lưu manh chuyên nghiệp. Không tin cứ lục danh sách đám người bị bắt sau vụ bạo loạn Bình Dương và Vũng Áng là biết liền.

Không có được lòng dân, không có chính nghĩa thì thử hỏi vận động được ai? 

Vì thế thảm bại là điều dễ hiểu.

Hãy đọc entry sau của một người sống ở hải ngọai nói về sự thảm bại của Việt Tân, được đăng trên GoogleTienLang:

Bỉu tình sáng 18/5/2014 mới thật sự là thực lực của “20 tổ chức dân sự” do Việt Tân chủ xướng.

Mặc cho “20 tổ chức dân sự” loan tải hết sức có thể lời kêu gọi của Vịt tân, nào là “toàn quốc xuống đường”, nào là “toàn dân nổi dậy”, tưởng như Vịt tân và các tổ chức dân sự đang dốc toàn lực làm một lần cho xong cuộc cách mạng vĩ đại của thiên niên kỷ mới.

Mặc cho hàng loạt các nhà chính trị nghiệp dư tập sự, nào là Quang A, Chí Dũng, Xuân Diện, nào là nhóm nọ nhóm chai, thi nhau lên mặt báo mạng, báo viết, báo đen, báo đỏ… thể hiện thống thiết lòng yêu nước đến cồn cào, bàn toàn chuyện quốc gia đại sự, nào là nên hợp tác với Mỹ hay với Trung Quốc, nào là cách thức biểu tình, cẩm nang biểu tình, hướng dẫn biểu tình nhằm để đối phó với chính quyền… không quên chửi xéo chính quyền và lãnh đạo Đảng, Nhà nước, không quên ca ngợi những nhà đấu tranh cho dân chủ, bảo vệ TỔ quốc, nhưng trót trốn thuế, hay giao cấu với trẻ em, hay gây rối trật tự công cộng… 


Có cả kế hoạch vĩ đại, đoàn biểu tình sẽ tuần hành từ Hà Nội ra, từ Sài Gòn vào, gặp nhau ở Hà Tĩnh, hàng triệu người sẽ đập tan cái Vũng Áng, đánh đuổi quân xâm lăng về nước… 

Mặc cho sáng nay trời đẹp hiếm hoi, trời mát và nắng dịu, lý tưởng để dan díu, dập dìu, …

Mặc…

Đếm vội, dăm ba mống, khoảng 3 chục đa phần là dân khiếu kiện đứng từng nhóm nhỏ, ngơ ngác thơ thẩn hết góc phố này đến vỉa hè nọ, rồi lảng dần, lảng dần, sau chưa đầy 30 phút. Tuyệt không có ông bà gắn mác dân chủ có máu mặt nào đến hiện trường cổ vũ cho cuộc bỉu tình vĩ đại này. Mấy nhóm No-U kéo nhau đến Trấn Vũ cafphe và ăn sáng. Mấy tay máy nghiệp dư của Dân làm báo, thằng Binh Nhì, Lã Sở Khanh chạy xe máy vè vè quanh phố, bố bảo dám bước xuống đường. 


Anh bạn Vanda Lâm giương cờ vàng nên đã nhận được bài học đích đáng:

Xem video clip:


Tuyệt chả thấy người dân bình thường nào đến khu vực Công viên Lê nin sáng nay, vì ai là dân bình thường đều đã quá hiểu cái bản mặt của Vịt tân và của Vịt tân và 20 tổ chức dân sự. Nghe đâu ở Thái Nguyên cũng có 1 thằng dám đi phát tờ rơi kêu gọi biểu tình, bị sinh viên quây đưa ra nộp cho Công an phường. Ngu thật. 

Đấy mới là thực lực của 20 tổ chức dân sự và thực lực của Đảng vịt tân. Cả hệ thống khổng lồ của mấy ngàn đài, báo hùng hậu từ tài trợ của Mỹ, phương Tây, tiếp sức bởi hàng ngàn trang tin lá cải của bọn phản động người Việt lưu vong hải ngoại, hàng ngàn trang báo lề trái của đám dân chủ cờ vàng… Cả hàng trăm ngàn đô đổ vào cho dự án cuộc “cách mạng vĩ đại của thiên niên kỷ mới. Chả làm được gì. 

Sao chưa thấy Nguyễn Quang A lên báo kể công nhỉ?

Quý Bà Bà
——————–

Bài viết có sử dụng tư liệu trên GoogleTienlang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *