Vụ Lã Dũng – Thu Trang: ĐỒ QUẠ MỔ!

Người xem: 199

Cuteo@
Tưởng Lã Việt Dũng là một hảo hán, ai ngờ.., nhục quá, không biết để đâu cho hết. Anh đặt bát cơm quả trứng lên nấm mồ danh dự của anh em zân chủ nhé.

Chiều ngày hôm qua 18/12, Nhà zân trủ họ Lã một vợ 3 con đem pé Nguyễn Thu Trang vào nhà nghỉ Vân Long 646 Quang Trung thì bị bố cuả pé phát hiện. Tức điên, ông cùng đám thanh niên đi cùng nện cho Dũng trận nhừ tử, mặt mũi bê bết máu. Cả đám đệ tử, anh em chí cốt No-U, Hoàng Sa kéo đến giải cứu vị anh hùng này, chứng kiến cơn điên của bố cô bố nhí…rốt cuộc cũng không làm được gì. Chỉ thương cô vợ của Dũng không có lỗ nẻ nào mà chui.

Pé Nguyễn Thu Trang, một sinh viên Đại học Lao động – Xã hội, cũng là “liệt nữ zân trủ” mặt thớt đã nhiều lần đến các Đại sứ quán nước ngoài tại Hà Nội gửi thỉnh nguyện thư với yêu cầu can thiệp để Việt Nam không được vào Hội đồng Nhân quyền LHQ. Sau đó, chụp ảnh, viết bài rao giảng về nhân quyền, và đạo đức…

Thế mà giờ lại chổng 4 vó lên giời cho thằng 1 vợ, 3 con, 6 bồ nó xơi. Bị bố và anh em bắt tại trận, thật nhục mặt hết chỗ nói.

Đúng là đồ quạ mổ!


Ảnh bên là Pé Trang áo đen, xinh phết nhở.

Xin chép về đây các stt của anh Lêvũ Bìnhđịamộc: 

Nếu chuyện đó là sự thật thì có thể suy ra: Hoặc là ông Bố – hoặc chính Thu Trang, làm an ninh chìm. Bọn họ gài bẫy để sỉ nhục các nhà dân chủ – nhân quyền. Làm mất uy tín của đầu lĩnh Lã Việt Dũng. Đề nghị các nhà tranh đấu, các chiến sĩ lương tâm, các nhà cách mạng “không vì tiền Mỹ”, các nhơn xỉ danh tiếng có mùi, các đầu gấu quá đát, gái già hết duyên, nạ dòng khát tình, trai lơ cần gái lạ & tất cả những ai đòi quyền quần hôn, làm tình tập thể.. hãy cực lực tố cáo đòn bẩn của 1 trong 2 Bố – Con.

Tởm quá đi mất. 

Đúng là đồ quạ mổ!

Ai muốn đọc thêm thì vào đây:
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=267881106694133&set=a.205816259567285.1073741826.100004167360197&type=1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *