Nguyễn Tường Thụy và rận con Phương Uyên

Người xem: 250

Cuteo@
 

Anh nghĩ, chả có đ** gì mà phải làm ầm ĩ lên như đám rận. việc rận con Phương Uyên rời khỏi nơi cư trú trong thời gian còn đang chấp hành án phạt tù của tòa án là đ** được. Một người bình thường cũng có thể hiểu rằng, trong thời gian chấp hành án phạt tù, bị quản chế tại địa phương thì không được rời khỏi nơi cứ trú, trừ khi được phép của chính quyền.

 
Vì thế, áp giải và tống cổ con này về quê khi nó hiện diện bất hợp pháp ở Hà Nội là hoàn toàn đúng pháp luật.
 
Con này và đám rận nên chứng tỏ cái đầu lâu trên cổ của mình còn có não bằng cách đọc kĩ đoạn trích này từ “luật thi hành án hình sự” năm 2010:
Điều 3: Giải thích từ ngữ.

 

Thi hành án phạt quản chế là việc cơ quan, người có thẩm quyền theo quy định của luật này buộc người chấp hành án phải cư trú, làm ăn sinh sống ở một địa phương nhất định, dưới sự giáo dục, kiểm soát của chính quyền và nhân dân địa phương theo bản án đã có hiệu lực pháp luật.

 

Nguyễn Tường Thụy, trong vai trò tổ chức cho đám rân chủ lõ đít tụ tập tại nhà bàn bạc việc lợi dụng phiên tòa sẽ xử Lê Quốc Quân để đánh chống khua chiêng với cộng đồng vào ngày 2/10 tới đã bịa chuyện trong bài viết “Bà Nhung kể chuyện Phương Uyên bị tấn công và áp giải” (xem ở đây) rằng, “quyết định thi hành án của sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên có hiệu lực từ ngày 25/9/2013”. Vậy Nguyễn Tường Thụy nói sao khi nhìn thấy văn bản này?
Đọc xong văn bản này, Thụy đã hiểu chưa? 
 
Chưa hiểu anh dẫn thêm nhé:

Điều 10 luật cư trú qui định các trường hợp bị hạn chế quyền tự do cư trú:

  • Người bị cơ quan tiến hành tố tụng có thẩm quyền áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.
  • Người bị Toà án áp dụng hình phạt cấm cư trú; người bị kết án phạt tù nhưng chưa có quyết định thi hành án, được hưởng án treo hoặc đang được hoãn, tạm đình chỉ thi hành án phạt tù; người đang bị quản chế.
  • Người bị áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục nhưng đang được hoãn chấp hành hoặc tạm đình chỉ thi hành.

 

 

Đây nữa:

Khoản 1 Điều 4 Thông tư số 52/2010/TT-BCA ngày 30/11/2010 của Bộ Công an quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Cư trú lại hướng dẫn:
Người dưới đây, trong thời gian bị hạn chế quyền tự do cư trú tạm thời chưa được giải quyết thủ tục thay đổi nơi cư trú, trừ trường hợp có sự đồng ý cho thay đổi nơi cư trú bằng văn bản của cơ quan đã áp dụng biện pháp đó: Người bị kết án phạt tù nhưng được hưởng án treo.

Xin hỏi Thụy cùng đồng bọn: Vì sao biết rõ Uyên thuộc diện bị cấm đi khỏi nơi cư trú, sao vẫn túm cổ kéo ra Hà Nội? Nói luôn cho nhanh rằng, âm mưu lợi dụng phiên tòa xử Lê Quốc Quân và lợi dụng thân xác của rận con Nguyễn Phương Uyên không qua được mắt người dân đâu. 
 
Anh nghĩ, Thụy phải nhờ hơi của Phương Uyên để gào thì nhục lắm. Rất nhục. 


Riêng Phương Uyên, qua sự vụ này đã rõ bản chất lưu manh kiểu hoang dã. Tiếc, tiếc! Cơm không muốn ăn lại muốn ăn c*t. Loại này, được công an áp giải ra sân bay về quê đã là xa xỉ. Với anh, anh sẽ lót lá chuối tống cổ về nơi sản xuất. Đcm, ăn gì mà ngu thế?
 
P/s: Nếu muốn, Thụy có thể mở thớt tranh luận với anh?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *