ĐÒM ĐOÀNG! PẰNG PẰNG!

Người xem: 156

Khoai@

Vụ 2 thằng lợn dính kẹo cao su sao phải ầm ĩ? Kẹo cao su chứ có phải tên lửa đâu sao các chú cứ chém gió kiểu xã hội đen, thể hiện sự thiếu học và mất dạy đến kinh ngạc. Sao các chú cứ dùng từ “truy sát”, “kinh hoàng”, hay “CSGT bắn dân”? Xin hỏi các chú học trường nào mà làm báo như thế? Ai dạy các chú như vậy? Nếu vì miếng cơm manh áo cũng không nên nỗi bất chấp sự thật như vậy chứ?

Vụ việc sáng như ban ngày rồi mà sao vẫn ngồi phòng lạnh hóng hớt một chiều, gãi dái móc đít ngửi.

Vụ việc này 2 thằng lợn kia đã sai, các chú còn sai nhiều hơn chúng nó. Xin lỗi các chú,các chú không hơn con bò. Vậy các chú cãi cái giề? Đã vi phạm lại còn tỏ ra nguy hiểm.

Anh nói thế là nhẹ, bởi các chú không phải là luật sư. Còn có thằng “luật sư” nhưng chả hiểu gì về luật, lại còn già mõm kêu rằng CSGT bắn là sai luật.

Hỏi: 

#1: KHông chấp hành hiệu lệnh có phải chống người thi hành công vụ không? Nếu có thì Đòm!

#2: Bắn chỉ thiên mà vẫn khiêu khích nguy hiểm, vẫn không chấp hành mệnh lệnh người thi hành công vụ thì sao? Đòm!

#3. Chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng nguy hiểm trên đường phố, gây rối loạn giao thông, có đe dọa đến tính mạng và tài sản của người dân không? có cần ngăn chặn không? Nếu có thì: Đoàng, đoàng!

#4: CSGT sử dụng súng bắn đạn cao su sau khi truy đuổi, bắn cảnh cáo mà đối tượng vẫn chống đối, tiếp tục vi phạm pháp luật, coi thường tính mạng người đi đường, nếu không ngăn chặn có thể sẽ có ai đó bị thương và chết thì có cần ngăn chặn không? Nếu có thì nên bắn liên thanh. Pằng Pằng, pằng pằng!

#5: Khi chưa vào vòng lao lý, các chú nên học cách nâng niu cái đẹp và dưỡng não để có cơ may làm người.

Xong vụ Thanh hóa bắn lợn.

Chấm hết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *