THÔNG CỐNG #2

Người xem: 217

Bài của bác Hàn ở đây

——————————————-
Thôi không mượn chi bộ quan tâm nữa, không kịp nữa rồi! Chính quyền đã ra tay rồi, “con bài tẩy” đã được lật lên. Những quan ngại của anh đã thành sự thực. Mời xem thêm cái NÀI để biết gằng anh not hề nói suông.
Nói chung ngu thì chết thôi.
Vừa ban tối ngày 15/6, cô … đã nói với anh gằng: Chính quyền chắc sẽ quay phim cả đấy, đừng có mà ép quá đáng. Lời đó quả thực là đúng hơn nữa lại là một phóng sự được tác nghiệp bởi phóng viên chứ không phải là do giám thị trại giam V – Thanh Hóa âm thầm quay Cù Huy Hà Vũ.
Mời chi bộ xem luôn:
Có thể họ cũng có luôn bức hình hay những đoạn phim chụp hay quay lại cảnh Luật sư Dương Hà gặp chồng là ông Cù Huy Hà Vũ. Và đó là lá bài tiếp theo, việc họ có sử dụng lá bài này hay không thì tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể.
Anh sẽ còn than tiếc cho “Dân chủ” và sẽ còn than tiếc cho cái đầu lâu của chính mình. Chấm dứt sự vụ ở đây!
Sự vụ này đã phá vỡ hoàn toàn kết cấu bài biên về DLV.
Từ khoảng hơn ba năm trước, anh lãnh tụ kính yêu của Chi bộ đã có những trận tao ngộ chiến lẻ tẻ, lìu tìu với một vài Dư Luận Viên! Từ ngày đó anh đã theo sát họ, khi thì lặng lẽ quan sát, khi thì đùa bỡn mua vui. Anh cho rằng anh đã hiểu, anh tự tin vào quá trình điều nghiên dài thê lương của mềnh, anh tự phụ nơi cái đầu lâu anh cực kỳ bất hủ.
Và anh đã sai!
Phần nổi là những gì chúng ta có thể thấy được. Đó đơn giản là những tiếng thét gào đòi bắt người này, tống tù người kia, hay nhận tiền Mẽo Quốc, Việt Tân các kiểu chống phá chế độ mến yêu. Nhưng phần chìm he he sâu xa uyên bác hơn rất nhiều so với anh tưởng.
Đó là một ma trận, được điều hành bởi một tay cao thủ. Y dư một cuộc cờ bài ga, đánh giá sai đối thủ, tất yếu sẽ chuốc thất bại. Ít nhất bước chân vào bất cứ cuộc cờ nào ta nên biết cách coi trọng đối thủ của mềnh. .
Và dân chủ not thể đến từ những sai lầm liên tiếp mà tiệt diên không hề rút ra bất cứ một bài học nào. Anh còn bại, huống hồ chi bộ. Đừng bắt anh nói sâu hơn, anh hông muốn được phong thánh với cái luật 258 nhuế!
Trong âm có dương, âm thịnh dương suy, âm suy là bởi dương thịnh. Vấn đề đang hiện hữu ngay ở chỗ anh đéo nhìn thấy dương thịnh đâu cả. Chỉ thấy những lìu tìu, lìu tìu, những que diêm hay mầm mống đang được mọc lên lung tung mà thôi. 
Đừng nói anh diềm hàng khát khao dân chủ. Hãy nhìn lại chính chúng ta – những khát khao dân chủ chân chính – đích thực hí hí – để hiểu về mình hiểu về những trở lực tư duy của chính mình. Và hiểu hơn phía trước còn đầy cam go. 

Đừng tự biến mình thành DLV dân chủ.

—————————————-

Sau Nguyễn Chí Đức, giờ đến bác Hàn khóc than vụ Cù Kon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *