Đại úy Hồ Tấn Dương hi sinh khi truy bắt tội phạm

Người xem: 103

Khoai@

Đại úy Hồ Tấn Dương, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và môi trường Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp vừa hi sinh khi đang thi hành công vụ vào ngày hôm nay 4/8/2022.

Theo thông tin từ công an tỉnh Đồng Tháp, vào trưa nay 4/8, Đại úy Hồ Tấn Dương cùng đồng đội truy bắt tội phạm trên tuyến Quốc lộ N2B.

Trong quá trình truy đuổi, khi xe của lực lượng công an chạy song song với xe của 2 đối tượng, Đại úy Hồ Tấn Dương yêu cầu dừng xe thì đối tượng điều khiển xe mô tô dùng chân đạp vào xe mô tô của các cảnh sát, khiến cả 2 xe mô tô ngã xuống đường.

Cú ngã khiến cả 2 cảnh sát đều bị thương, trong đó Đại úy Hồ Tấn Dương bị chấn thương rất nặng và được đồng đội và người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã hi sinh trên đường đến bệnh viện. 

Các nghi phạm sau đó đã bị công an huyện Lấp Vò bắt giữ. Đây là các đối tượng trộm cắp tài sản trên một xe tải đậu dọc quốc lộ N2B. Cả 2 nghi phạm đều bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Lấp Vò.

Đại úy Hồ Tấn Dương, sinh năm 1986, giữ chức Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an huyện Lấp Vò.

Hiện công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *