THÁNH NÀO SẼ THĂNG TIẾP THEO?

Người xem: 157

Bài bê bên nhà bác DG

Như vâỵ là thánh Đào lộn hột đã theo chân thánh Nhìn Lác, một thánh vừa ưỡn ngực diễn trò bỏ thẻ kền kền, một thánh vừa vén váy về hưu chưa lâu, đã vội vàng rủ nhau quay lại …ăn cơm Nhà nước. Lần này là ăn thật, ăn đen hẳn chứ chả phải ăn bóng ăn gió ăn hương ăn hoa nữa.
Kể ra, trong có bầu có bạn cũng vui.

Ngoài có thêm đề tài để tán dóc, sau ba chuyện tầm phào bóp mồm nằm ngửa “cho đất nước đứng lên”!
Càng về cuối, Thánh nổ càng hung hăng tợn, Thánh chém gió với BBC, Thánh núp lùm Phúc Lộc Thọ, Hai Xe Ôm để thóa mạ lãnh tụ, Thánh suy diễn một cách thậm ngu các chính sách xã hội, ngoại giao để câu viu cho cờ lóc của mình. Thánh tung tẩy như …thánh, chả coi trời coi đất coi luật pháp ra cái gì cả.
Thánh Đào, may mà núp lùm mạng, chứ khẳng định luôn là nếu thánh họp đồng hương xứ Nghệ mà giở giọng cờ lốc ra để bêu riếu cụ Hồ như thánh đã, bảo đảm không ăn mũ cối sưng mồm mới là lạ, thật!.
Thánh Lộn hột và thánh Nhìn Lác, hai thằng, gặp nhau ở những sự cực đoan đến không ngờ. Cực đoan quá, muốn quay đầu cũng không còn kịp nữa. Hehe sư bố các thánh, yêu thế!

Có tiếp xúc trực tiếp với các Thánh này, mới thấy rõ các Thánh đúng là …thánh!. Mồm chém như máy khâu, ta là thông thái, ta là nhất, ta là hiện thân của công lý, khát vọng. Lấy bôi bác lãnh tụ làm niềm vui, xem thóa mạ Nhà nước là lẽ sống, đẳng cấp là phải dìm hàng “thằng này, thằng kia” tít tận vĩ mô, phát tởm!

Sau hai Thánh, sẽ đến Thánh nào? Hòa chung không khí nô nức ngày các thánh ngậm đuôi nhau nhập chuồng, ti toe xếp hạng khả năng các thánh sẽ “thăng” theo thứ tự ưu tiên phát cho nó thêm phần hàn lâm nóng bỏng, nhề?
(1) Tương Lai ráo sư? Quang A?

Các thánh này nhiều khả năng giật huy chương nhất, lợi dụng mác tri thức, cậy thế một thời có chức sắc chức vị, đã giở thành chuyên gia mớm bùi nhùi kích động cả ở bờ Hồ lẫn trên BBC, RFA. Gần đây nhất là cú xuyên tạc đình đám của Thánh Tương đăng trên báo Khoai Tây, mà một “dư luận viên” bồ online của anh DG đã sửa hộ tít thành “Những bước chân giở về máng lợn”

(2) Lồn Ba Đập, Diện háng nôm? Chênh lệch cà? Vinh Khiếu? Vinh Juồi Bâu (JB)?

Nhóm thánh này hiện đang són cả cà lại, Vinh Sàm nếu chẳng phải là biết ăn năn hối cãi, nể nang gia đình cách mạng, bơn bớt chơi với nhúm chị em Sàm, thì ắt giờ này đã thao diễn nghiệp thám tử lùng kiến trong trại lâu rồi.

Thánh Diện thánh Chênh thánh Juồi, Lập phò…thuộc diện húng chó cỏ, ngon thì nhấc chân làm thêm bước nữa theo style hai thánh tiến bối Lộn hột & Nhìn Lác thử xem?

(3) Hải lang thầy cãi?

Hehe thánh này thì biết đâu đấy!?

Sống ở đời, một ngày còn biết sợ, ấy là một ngày còn may mắn. Làm chồng phải biết sợ vợ sợ con, làm em phải biết sợ anh sợ chị, làm con cần biết sợ mẹ sợ cha, làm nhân viên phải biết sợ thủ trưởng ông thủ trưởng bà, làm một công dân phải biết sợ quy định, luật pháp để mà tránh, mà giữ mình, mà tự đặt ra giới hạn, có ai cười đâu hehe. Hung hăng tiết vịt bất chấp luật pháp ra oai, ngữ ấy là côn đồ, lưu manh, vô học, ai coi ra gì!!!?
Các thánh đừng có thách thức luật pháp, chế độ! Đừng có quá đáng, đừng có dại!, Chỉ khổ vợ khổ con buồn bà tủi cháu, oai cóc được dăm ba bữa rồi cái đám nhao nhao nỏ mồm ngoài kia nó lại quên tiệt như truyền thống ngay mà thôi. Báu gì đâu!
Các thánh làm em hồi hộp quá, nhuận quá, sư bố các thánh phát hehe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *