TUYỆT THỰC, THẬT TUYỆT!

Người xem: 166

Bài gốc của Tư Mã Thiên ở đây

Nghe tin cái anh Cù Huy Hà Vù tuyệt thực mà Tư Mã Thiên đã thấy tức cười rồi. Cái thằng vì miếng ăn mà kiện cả cha đẻ ra tòa thì chuyện nhịn ăn một ngày đã là khó rồi nói gì đến việc tuyệt thực cả tháng trời, ấy thế mà anh Cù Huy Hà Vũ theo lời mô tả của bà vợ Dương Hà là “ông Vũ tuyệt thực, không ăn bất cứ thức ăn và đồ uống gì kể cả sữa trong 20 ngày nay, chỉ uống nước trắng. Sức khoẻ ông Vũ sa sút trầm trọng”, “ngày thứ 12 của cuộc tuyệt thực, tức là 7 tháng 6, ông Vũ bê một chậu nước nóng, do cơ thể mệt mỏi, hạ đường huyết dẫn đến trạng thái choáng, ông đã run tay tự đánh đổ chậu nước sôi vào người khiến bị bỏng phần trước cơ thể, kể cả hạ bộ”.


Bà luật sư này ngu ngốc đến mức dù báo chí lề phải đã rầm rộ đưa hình ảnh chú Vũ còn rất phong độ mà vẫn trả lời phỏng vấn BBC rằng “Chồng tôi từ xưa tới nay anh ấy làm việc không bao giờ có sự đã nói không ăn thì lại ngồi ăn, hóa ra ăn vụng à, không bao giờ có chuyện ấy cả”. Gớm, ông ấy “ăn vụng thật” bà vẫn phải bồ hòn làm ngọt ấy thôi chứ sá gì chuyện ăn vụng này. Đến đây mới thấy rằng theo từ điển của các nhà dân chủ thì tuyệt thực nghĩa là cương quyết không ăn cơm nhà tù… khi ta vẫn có thứ khác để ăn! Thêm việc nữa, dù bị nước sôi làm bỏng cả phần hạ bộ nhưng chú Vũ không tuyệt dục, bằng cớ là chú ấy vẫn đòi được overnight với bà Dương Hà. Nhiều khi đây chính là lý do chính dẫn đến cớ sự chú Vũ tuyệt thực.

Bà vợ nói điêu chẳng ai chấp làm gì, ấy thế mà lắm thằng ngu cũng lăn ra đòi tuyệt thực với chú Cù. Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, TS Nguyễn Xuân Diện, luật sư Trần Vũ Hải, cụ tướng già lẩm cẩm Nguyễn Trọng Vĩnh…

Tiếc quá, mấy ông chính quyền sô hàng chú Vũ sớm quá, để thêm ít thời gian nữa có hay hơn không. Chờ các bác trí thức làm một văn bản kiểu tuyên bố khẩn hay cực lực phản đối nhân vụ Hà Vũ tuyệt thực thì bẽ mặt cả đám, chờ cho bà Dương Hà và ông Xuân Diện la lên là Vũ chỉ còn có 60 kg, hạ bộ hỏng hết rồi thì có quà mua vui cho cả làng dân chủ, chờ mấy thằng mắt xanh mũi lõ tới tấp gửi công điện ngoại giao thì có cái để đập vào mặt chúng nó rồi… Tiếc quá! Tiếc quá!

Cái tiếc nhất là sao mấy ông chính quyền không im đi, để mấy thằng ngu bên ngoài tuyệt thực rồi lăn đùng ra chết có hay không, đến lúc đó cho chú Vũ ra viếng và ghi dòng sổ tang ân hận như sau: “Hi hi, anh nói đùa thôi, các chú ngu bỏ mẹ, bắt chiếc anh làm gì”…

Nói thế chứ không phải vậy đâu, các bác này ban ngày cũng bỏ ra vài tiếng đồng hồ hô hào tuyệt thực đến tối lại ăn hùng hục, để mai còn có sức mà đi tuyệt thực, tay nào cũng hàng cao thủ cả.

Tư Mã Thiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *