HÃY BIẾN ĐI!

Người xem: 203

Hãy biến đi!


Bài gốc ở đây
Một số con lõ đít đang cãi cố, chạy trốn, thóa mạ các kiểu, thằng Già vẫn còn già mồm cãi cố. Một số con đang tự kỷ, nuốt nước mắt vào trong. Đương nhiên cũng có vài thằng đang xóc lọ đến mức phọt tinh vì nghĩ mình thông minh mà bị dìm hàng.

Anh nghĩ: Sự cô đơn đến từ việc người ta quá thông minh. Nhưng sự ngu xuẩn cũng bắt đầu từ việc chứng tỏ rằng mình quá thông minh. Và tập tính bầy đàn (hay hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông) sẽ tạo nên ảo giác bất cô đơn. 

Hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông là cái điểm chết tư duy của cái gọi là phong trào dân chủ hiện nay. Những người tự cho mình là nhà dân chủ, đang thét gào dân chủ té ra chỉ là những người giỏi ve vuốt chính mình, té ra chỉ là những con người đầy lòng sợ hãi.

Họ chỉ là những kẻ giỏi chiều chuộng chính mình và đi bám đít vào đám đông để nhận được sự tung hô nhằm tự thỏa mãn óc vị kỷ của chính họ.

Sự vụ vừa gồi đã đoánh liệt vị tất thải đám nhân sỹ lõ đít. Mấy con Lừa già ấy già thật rồi. Không còn đủ sức mạnh, lý trí, niềm tin và cả tư duy để gánh trên vai sứ mệnh Dân chủ. Đám nhân sỹ bô xít đã chính thức bị biến thành đồ phế phẩm, không phải là vì Dân chủ đã tiến được bước lớn, họ tụt hậu mà đơn giản là đám già đấy đã tự đào huyệt chôn mình. 

Nhà dân chủ Già hay đám nhân sỹ cũng là phường bại não, hèn mạt, đéo hơn đéo kém.

Đéo thể nào trông mong dân chủ đến từ đám bất chấp đúng sai, hoảng sợ, hèn hạ với thất bại của mình. Hãy lùi bước đi các vị, các vị không còn xứng với dòng chảy của quy luật dân chủ nữa rồi.

Phàm đã độc tài, ngu xuẩn, mù quáng mà lại đòi dân chủ thì đó là thứ dân chủ phát tởm. Còn các vị, quý vị nhân sỹ thân mến! Quý vị đang bước theo lối đó và tự cho mình là những minh tinh dân chủ.

Nhưng chính các vị mới là người giết chết Dân Chủ, giết chết tư duy và sự dũng cảm của người khác. Hãy lùi đi, hãy bước sang một bên. Cá nhân anh đéo cần các vị, đéo cần đến đồ phế phẩm như các vị.

Nguồn: Han Times

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *