CÁI CHẾT CỦA FB NGUYỄN VŨ VỸ VÀ SỰ NGU XUẨN MANG TẬP TÍNH BẦY ĐÀN

Người xem: 125

Cuteo@

Chắc chắn tất cả chúng ta, phàm đã là người đều không vui khi nghe tin một ai đó ra đi. Xin chia buồn cùng gia quyến và bạn hữu của anh Nguyễn Vũ Vỹ.

Sự kiện FB Nguyễn Vũ Vỹ – Quê Thuốc Lào bị phát hiện đã chết tại nhà trọ ở Hà Nội đã đặt ra nhiều dấu hỏi nghi vấn cho những nhà dân chủ cuội. Trong khi cơ quan cảnh sát điều tra đang nỗ lực tìm nguyên nhân cái chết của anh tại nhà trọ, thì một số kẻ đẽ lợi dụng cái chết của anh để xuyên tạc sự thật, với lối viết ám chỉ đến việc anh chết là do có thế lực nào đó ra tay sát hại. 

Trên trang Phi Vũ 2 (bài ở đây) còn coi sự ra đi của Nguyễn Vũ Vỹ là một sự “Hy sinh” như thế này:

Trong mắt tôi, bạn đã hy sinh đền nợ nước và cái chết của bạn như là cái chết anh hùng của một anh hùng tử sĩ của dân tộc chúng ta. Chắc chắn sau này, nhân dân Việt Nam sẽ trả lại mối thù này, và kẻ đã đang tâm hãm hại bạn sẽ phải đền tội.

Tôi không hiểu tại sao Phi Vũ lại coi đó là sự hy sinh? sao lại coi Nguyễn Vũ Vỹ là anh hùng khi mà cái chết của anh không hề liên quan đến việc bảo vệ hay cống hiến gì cho đất nước hay nhân loại? Nếu như đó chỉ là cái chết do tranh giành lợi ích cá nhân thì sao?

Trên trang FB của Thanh Van Pham, tác giả còn có lối nói ám chỉ như thế này: 
Thanh Van Pham Phẫn nộ vô cùng! Chế độ côn đồ CSVN đang tâm giết hại dân lành vô tội! Chế độ tàn bạo này “của dân, do dân và vì dân” Việt ư???

Trinh Huynh Binh Truc Xin hỏi tại sao để Vỹ (khối No U) ở một mình nơi nhà trọ, trong khi đã bị bọn an ninh (nỗi chìm lềnh bềnh…) săn ta? Xin rút kinh nghiệm sự mất mát quá đau lòng này.


Nếu Công an – An ninh (Bộ CA – AN) không tìm ra được hung thủ, thì nhà cầm quyền có vấn đề.

Và còn nhiều, còn nhiều nhà văn nhà veo nữa cũng theo voi hít bã mía, gào thét về cái chết của Vỹ, xin không trích ra đây bởi nó quá là tởm nôn.

Lẽ ra,trong khi sự việc còn chưa được công bố bởi cơ quan điều tra, thì người sẻ chia cũng nên thận trọng.

Rất may, sáng nay, trên một số trang mạng đã công bố cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội bắt được thủ phạm giết người cướp của của anh Nguyễn Vũ Vỹ. Những nghi ngờ về cái chết của anh đã dần được sáng tỏ, với kết quả này, hi vọng anh sẽ ngậm cười nơi chín suối. 

Thông tin thêm, kẻ giết người là Đặng Nam Cường sinh năm 1982, quê Triệu Xuân, Thanh Hóa, bị bắt khi đang lẩn trốn tại Cẩm Giàng Hải Dương. 

Chắc chắn, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xác minh có hay không mối liên hệ trong “phong trào dân chủ” giữa Nguyễn Vũ Vỹ và Đặng Nam Cường. Và nếu như Đặng Nam Cường lại là một thành viên của “phong trào dân chủ” hay No-U thì mọi người nghĩ sao nhỉ?

Thế nên, hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn biến mình thành một kẻ ngu xuẩn trong bầy đàn dân chủ cuội.

——————————————-

Mời các bạn xem bài viết trên trang Hỏi là trả lời:

Bắt đối tượng sát hại người đàn ông trong nhà trọ

Thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được CAQ Hai Bà Trưng phối hợp với phòng CSHS Hà Nội đã bắt được đối tượng trực tiếp sát hại anh Nguyễn Vũ Vỹ là: Đặng Nam Cường sinh năm 1982, quê Triệu Xuân, Thanh Hóa, khi đang lẩn trốn tại Cẩm Giàng Hải Dương.

Cường là đối tượng sống lang thạng tại Hà Nội theo thời vụ, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người cướp tài sản. Hiện đối tượng đã được đưa về Phòng CSHS CAHN để tiếp tục làm rõ.

Liên quan tới vụ việc, trước đó 14 giờ 30 phút ngày 22.6, sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, quê quán TP.Hải Phòng) không được nên người thân của anh này đã tìm tới nhà trọ.

Căn nhà phát hiện xác nạn nhân.

Tại ngôi nhà trọ trong ngõ Trại Cá (thuộc P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), nơi anh Vỹ sinh sống một mình, người thân phát hiện anh này đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

Theo thông tin ban đầu, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính cùng 1 chiếc điện thoại của nạn nhân bị mất cắp.

Được biết, anh Vỹ vừa ly thân và hiện sống một mình trong ngôi nhà trọ thuê trong ngõ Trại Cá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *