ĐIẾU CÀY TÀO LAO – HẠ MÀN

Người xem: 117

Báo Công an nhân dân ngày 29/7/2013 đưa bài “Lật tẩy “chiêu tuyệt thực” của Nguyễn Văn Hải” với mô tả của phóng viên sau 36 ngày “tuyệt thực”, Hải vẫn “nói năng hoạt bát nhưng hễ có người lạ, nhất là cán bộ ngành Kiểm sát, thì lập tức tỏ ra lệt bệt, thở không ra hơi…”, kiểm tra sức khỏe ngày 26/7/2013 thì biên bản ghi nhận “bình thường”… 
Giống như Cù Huy Hà Vũ, Hải được nhận lương thực từ gia đình như: “cháo gà gói, ruốc bông, mực khô, cà phê hoà tan, sữa hộp…” và phạm nhân cùng buồng giam cho biết “Chú Hải có dùng cơm với tôi. Ngoài ra, chú còn có đồ ăn của gia đình gửi vào và mua theo quy định của Trại”.

Nguyễn Văn Hải trong buổi khám sức khỏe định kỳ (ngày 26/7) và nhận khẩu phần ăn từ cán bộ trại (ngày 28/7).

Trong khi đó bên ngoài nhà tù, vợ con Điếu Cày cùng với các chiến sỹ dân chủ NO-U đang diễn bài giăng khẩu hiệu, lân la các cơ quan công an từ Bộ đến cổng trại để “đòi công lý” cho Điếu Cày, các facebooker, blogger NO-U thi nhau diễn tả các trạng thái “khóc thương” Điếu Cày… Bên ngoài đám thợ thổi đu đủ nhà Việt Tân cũng diễn màn “tuyệt thực”, Hội anh em yêu nước nào đó hôm nay cũng “kịp thời” tuyên bố dừng các hoạt động tuyệt thực để cứu mạng sống của mình khi chưa biết thông tin gì về Điếu Cày.

Nhìn chung bài bản từ khẩu tổ chức đến khâu diễn đều y chang với vụ “tuyệt thưc” của chàng công tử Cù Huy Hà Vũ, có khác chỉ là Cù con là đại gia nên khối lượng và chất lượng hàng tiếp tế từ gia đình chắc chắn khủng hơn; Cù con béo tốt hơn, diễn kịch thô hơn…và nhất là Cù con được cả giới “nhân sĩ trí thức” và truyền thông Nhà nước ưu ái hơn mà thôi. Còn vở kịch thì hao hao giống nhau cả, trong ngoài cùng phối hợp triển khai, lừa bịp dư luận.

Nhưng tác giả bải viết không thể hiểu được tại sao đám biểu tình viên và Việt Tân cứ diễn đi diễn lại vở kịch dối trá trơ trẽn ấy để làm gì? Chẳng lẽ họ lại tự bôi shit lên mặt mình mãi không biết ngượng ? Hay họ học bài truyền vận của Hitler, điều nói sai nhưng cứ lải nhải cả nghìn lần cũng thành…đúng.

Thật khó mà lý giải được tâm sinh lý và trạng thái tâm thần của những kẻ này. Nhưng quả thật sự dối trá đã trở thành bản chất và phương thức “đấu tranh” của họ thì cái sự bất chấp hậu quả, đánh tráo niềm tin là cách thức duy nhất cho sự tồn tại của họ chăng?

Tôi từng nghe trang Bauxite Việt Nam do nhóm GS, nhà giáo Huệ Chi, Phạm Toàn bịa đặt, nhập nhèm danh sách ký tên bản tuyên bô gì đó bị tay blogger Bần Cố Nông chơi xỏ, vạch mặt trước bàn dân thiên hạ! Tôi từng nghe các anh chị “dân chủ” giả bộ bệnh tật, mất của, trang điểm phẩm mầu lên người…để vu bị công an đàn áp và xin tài trợ từ nước ngoài!Tôi từng nghe cô Trần Thị Nga (hình như là biểu tình viên, thành viên Việt Tân) từng bày kịch với đám NO-U về việc bị công an đuổi 3 mẹ con giữa đêm trong khi trên đầu vẫn đội…mũ bảo hiểm, đứa bế ngửa đứa nằm ngủ giữa hè phố đêm khuya mưa rơi lất phất với những pô ảnh rất ấn tượng (tội cho những đứa trẻ mới lọt lòng đã bị đem đi làm…phương tiện đấu tranh cho cha mẹ và bạn bè của họ)! Tôi từng nghe vô số chuyện tay Tiến sỹ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện và “Người phụ nữ của năm” Bùi Hằng đã khẩu chiến, lôi kéo phe cánh triệt hạ nhau chỉ vì tranh giành Quỹ ủng hộ Bùi Hằng… Nhiều những chuyện dối trá, thủ đoạn hoạt động không chỉ áp dụng với chính quyền mà còn đem ra triệt hạ, đấu võ với nhau thì những chuyện dối trá, bịa đặt tuyệt thực xem ra chẳng xi nhê mấy và thật là dễ hiểu.

Đấu tranh dân chủ thế này thì sao đại ca Hoa Kỳ dám ra tay hậu thuẫn như với Ai Cập, Trung Đông được cơ chứ? Thấy Ô Ba Má nó gạt mình qua bên bắt tay với ĐCSVN tiến lên đối tác toàn diện (hay rưa rứa đối tác chiến lược) thì lại nhảy dựng đứng lên kêu nó “phản bội”, “thực dụng”. Thấy nhân dân trong nước cứ mãi thơ ơ, lãnh đạm lại đóng vai Chí Phèo chửi họ là đám cừu. Thấy đồng bọn, biểu tình viên cứ giảm dần, giảm dần thì chửi chúng nó hèn, anh hùng bán phím…

Ôi, phản gọi đám này là DÂM CHỦ mới đúng

Võ Khánh Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *