ZÂN CHỦ VẤN ĐÁP

Người xem: 151


Zân và Chủ: Kính chào khán thính giả, sau đây là bản tin trao đổi giữa hai phóng viên Zân và Chủ

Zân: Này ông, tuần rồi có thông tin gì hot không? 

Chủ: Oh, ông không biết à, ngày 2/10 là xử anh zân chủ Lê Quốc Quân đấy, nghe đâu hôm chủa nhật rồi có mấy nghìn giáo dân đến cầu nguyện cho hắn, đông ghê!

Zân: Vậy hả, tôi cũng nghe phong thanh nhưng đâu mà có những nghìn giáo dân, thấy bảo có cả tay bác sĩ đa khoa thú y Sơn cũng đến, đúng là theo Chúa mà vẫn tụng kinh.

Chủ: Ừ, thảo nào đông thế, mà cũng thấy bảo có cả tay zân chủ Dũng xe ôm với nữ zâm chủ Bùi Hằng cũng đến, sao mà lắm kẻ “ngộ đạo” thế, đến mả bố đẻ còn đập mà đòi phụng Chúa.

Zân: ông nói ai, có phải bà “lấy máu trên máu dưới trát vào mặt” không? Bà này nhiều “máu” thật, nghe đâu trước đâu bà này cũng có thâm niên kinh doanh “vốn tự có” nhưng sao lần vào “họp” cùng chị em ra thần sắc nhợt nhạt, cứ tưởng cùng hội cùng thuyền thì động viên nhau ai dè… 

Chủ: chắc có khi lại do quen miu, đi đâu cũng ăn to nói lớn quen nên vào “họp” với các chị em kinh doanh “vốn tự có”, tưởng tranh giành ngôi “vương hậu” ngon ăn nhưng lại “mặt vàng như nghệ”.

Zân: tôi còn nghe đâu có tin bà này trẻ không chê, già cũng oke.

Chủ: gớm, ông nói ghê quá, mà tôi còn nghe thông tin về vụ trẻ em zân chủ Phương Uyên. Thấy bảo bị điểm huyệt đạo gì ghê lắm.

Zân: đúng đấy, “bố nuôi” Tường Thụy còn đăng tin gái nuôi nhà mình bị điểm huyệt trúng chỗ hiểm, không biết bây giờ ra sao?

Chủ: úi, “bố nuôi” mà cũng “khoe mẽ” những chuyện đấy của gái nuôi á!!! Chết thật!!!

Zân: mà bà Lan “Híp” với ông Dr_Tran, chẳng biết có chuyên môn đông tây y thổ tả không, mà đếm được những gần chục cái huyệt đạo.

Chủ: ông nói tôi mới nhớ, không biết dạo này zâm chủ Bùi Hằng với chị Lan “Híp” quan hệ với nhau ra sao, trước nghe phong thanh chuyện hai bà tranh giành “địa phận”, bây giờ lại được hội ngộ giữa trời thu. Trước bà Hằng bảo bà Lan là người của an ninh cộng sản, bà Lan lại bảo bà Hằng là loại đàn bà dâm tà, lẻo mép, chẳng biết đâu mà lần.

Zân: đàn bà là hay lắm chuyện lắm, cứ cay cú nhau rồi có ngày lại tranh “giường” nhau!!! Thôi, tôi đi xem anh em zân chủ chuẩn bị hậu sự thế nào đã.

Xin tạm biệt và hẹn gặp lại quý khán thính giả trong bản tin tuần tới! Xin chào và chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *