LẠI MỘT ĐIỂM NỮA CHO ANH THĂNG

Người xem: 102

Khoai@

Dù muốn hay không cũng phải công nhận anh Thăng (A#) là một Bộ trưởng khá đặc biệt, năng động, phát ngôn khá ấn tượng và có khi gây sốc. Nhưng nhìn lại, thấy anh làm việc gương mẫu, quyết liệt, và chính điều này đã ít nhiều mang lại thành công cho ngành GTVT. 

Cái được nhất chính là nhờ anh Thăng, một số con sâu bị trảm, những kẻ lười biếng bị chỉ mặt, và nhờ anh một số công trình trọng điểm được đẩy nhanh tiến độ. 

Mới hôm qua thôi, ngay sau khi một số báo đưa tin nhiều công trình giao thông đang có vấn đề về chất lượng, người dân sẵn sàng cung cấp thông tin để Bộ trưởng Bộ GTVT xử lý sai phạm, anh đã chỉ đạo lập đường dây nóng để kịp thời tiếp nhận phản ánh. Đây có thể được coi như một trong những phản ứng nhanh, chính xác và đúng đắn của anh Thăng.

Anh Thăng đúng ở chỗ đã nhận ra việc kiểm soát chất lượng công trình không nên và không chỉ tin vào thanh tra ngành. Thông tin đáng tin cậy nhất chính là dân, là người sử dụng các công trình đó, là những người hàng ngày quan sát, ghi nhận và phát hiện những sai phạm tại các công trình. Vì thế, động thái của anh được người dân ủng hộ.

Tổ công tác thường trực tiếp nhận thông tin về quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông (tại Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng CTGT), đường dây nóng: 04.39420658, 0915379596, 0917759596; hộp thư cucqlxd@mt.gov.vn được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Một lần nữa, anh Thăng lại ghi điểm.

Tất nhiên, Bộ GTVT còn nhiều việc phải làm lắm, nhưng hi vọng, sẽ có nhiều người dân cung cấp thông tin về những công trình kém chất lượng cho anh Thăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *