NHÀ VĂN ĐẮC TRUNG KIẾN NGHỊ XỬ LÝ NGHIÊM VỤ LÀM LỘ BÍ MẬT NHÀ NƯỚC

Người xem: 72

Ngày 24 tháng 1 năm 2014, nhà văn Đắc Trung gửi thư kiến nghị tới đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội Chính Trung ương, nội dung như sau:

Tôi là Đắc Trung, 74 tuổi, nhà văn – nhà báo đã nghỉ hưu trân trọng gửi đến đồng chí lời cầu chúc sức khỏe cùng mọi thuận lợi, tốt đẹp cả trong công tác và cuộc sống.

Thưa đồng chí!

Vụ án “Làm lộ bí mật Nhà nước” liên quan đến Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an gây xôn xao dư luận cả trong và ngoài nước.

Chúng tôi hiểu đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên không khỏi suy tư. Những suy tư ấy tôi đã viết hai bài đăng trên Báo Người cao tuổi. Tôi trân trọng gửi tới đồng chí để mong rằng qua đó đồng chí hiểu thêm về trăn trở của những nhân sĩ, trí thức cũng như đông đảo nhân dân luôn đau đáu lo vận nước.

Bằng sự kính trọng và đặt niềm tin tưởng ở đồng chí, với chức năng của Ban Nội chính Trung ương được Bộ Chính trị giao là giám sát, đôn đốc giải quyết các vụ án lớn, chúng tôi rất mong Bộ Chính trị, Ban Nội chính Trung ương và đồng chí quan tâm đến thể nguyện chính đáng của nhân dân: Xử lí vụ án này triệt để, khách quan, nghiêm minh, không để lọt tội và oan sai như đã từng xử lí “Vụ án Năm Cam” trước đây, góp phần củng cố lòng tin trong nhân dân với Đảng và chế độ ta.

Nhân dịp Xuân Giáp Ngọ, tôi chân thành chúc đồng chí và gia đình an khang, hạnh phúc.

Kính thư Đắc Trung

Nhà số 10, ngõ 73 Giang Văn Minh, quận Ba Đình,
TP Hà Nội – ĐT: 0913 236 372
Nguồn: Báo người cao tuổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *