ĐKM (đập kon muỗi) CẢ NHÀ THẰNG TẬP !

Người xem: 94

TQ thường bị người ta goi là Tàu phù 1 cách khinh miệt cũng ko oan tý nào. Đã xấu tính lại xấu cả người. Các minh tinh Tàu như Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Chương Tử Di… rời kỹ nghệ dao kéo và mỹ phẩm ra thì cũng thường thôi chứ hơn gì ai? Ko tin cứ hỏi cụ google mà xem!

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn ngay Tập thì biết, mắt ti hí, mồm thì mỏng và bé bằng cái nắp vỏ hến. Mắt đã bé thì ko thể nhìn xa, ấy là ích kỷ, thiển cận, mồm đã hẹp thì phải phồng mang trợn mép mà nhai, mà nuốt…ấy là bệnh tham ăn. Còn to xác là triệu chứng của đao, căn bệnh của những kẻ biết ăn mà ko biết nghĩ! Đao nên nói năng cũng chẳng ra hồn, cứ suốt ngày hảo su cù treo lủng lẻo, mịa, pú tủng nhà nó cũng dell hiểu là cái gì..

Vì tham nên ăn tạp, ăn tạp thì mắc bệnh miệng nôn trôn tháo, ăn bao nhiêu ra đằng mồm bấy nhiêu nên lúc nào cũng thấy đói. Đói nên mới đi ăn trộm của hàng xóm. Trộm lần đầu thì trót lọt, trộm lần 2 bị đánh cho te tua, vừa chạy vừa la làng, đúng là gái đĩ già mồm, vừa đánh trống vừa ăn cướp!

Đã thế lại can tội đẻ nhiều, làm bao nhiêu cũng chẳng đủ nuôi cả tỷ cái tàu há mồm, mới nghĩ cách đi lừa. Nào là bát đĩa, đồ cổ rởm, nào là thực phẩm, hoa quả rởm…màu mè long lanh nhãn mác mới lừa được cả bọn Taylong giàu có xa nửa vòng quả đất.

Mà thói đời, phàm đã tham thì sinh ác, nên mới táng tận lương tâm lấy cả nhau thai làm mồi nhậu, mổ cả người sống moi tim gan thận phổi người ta mà mang đi bán! Đã ác thì phải gian, vừa cài gián điệp rình mò khắp nơi, vừa tung hỏa mù tưởng bịt mắt được cả thế gian…Nhưng thời đại thông tin toàn cầu, bịt được mắt ai?

Mới nho nhe giàu lên bằng lắm trò bẩn đã tưởng mình là vua, nghênh ngang thách thức cả thiên hạ. Cứ tưởng bở quen thói bắt nạt bọn hàng xóm nhỏ con yếu ớt, nay đánh rắm cả vào mũi thằng khỏng lồ cũng sợ đái ra quần đấy nhưng vẫn ko chừa hống hách, lên gân…Kệch cỡm, nhố nhăng đến thế là cùng!

Báo cho Tập biết nhé, ăn cướp của một nhà còn dễ chứ ăn cướp của cả làng ấy à, một chọi 10 ko chột cũng thành què!

Tham thì thâm. Cổ nhân nói cấm sai bao giờ.

ĐKM cả lò nhà Tặp !! (trừ những người dân lành vô tội)

Nguồn: 
https://www.facebook.com/phi.nguyenhong.7?fref=nf#

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *